Làm cách nào để trị thâm cho "cô bé"?
Chào bác sĩ. Dạo này môi cô bé của em tự nhiên bị thâm đen và ngứa. Trước đó em bị nổi hột mụn xung quanh hai mép rất ngứa. Và dịch có mùi khó chịu. Cho em hỏi em phải bị viêm không ạ? Và có cách chữa ngứa mép hai bên cô bé và trị thâm không ạ?
môi cô bé, tự nhiên, thâm đen, mụn xung quanh, mùi khó chịu, viêm, chữa trị, trị thâm, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Thực ra màu sắc của cô bé phụ thuộc vào nội tiết tố, cơ địa , hay sự di truyền của mỗi người, có thể trong thời gian gần đây do có sự thay đổi về nội tiết, sự phát triển của cơ thể nên khiến vùng da này có sự thay đổi là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Việc trị thâm thì đây nó là cơ địa và sự phát triển của cơ thể rồi, gần như không thể nào mà hết được, còn nếu em muốn cô bé trở nên hồng hào hơn, em có thể đến bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phụ sản được được thẩm mĩ lại khu vực vùng kín của mình em nhé.
Vùng cơ quan sinh d.ụ.c là vùng cơ quan vô cùng nhạy cảm, rất dễ bị kích ứng với những tác nhân như mặc đồ quá chật, vệ sinh quá mạnh hay  dùng chất tẩy rửa quá thường xuyên sẽ khiến có thể xuất hiện hiện tượng này. Bên cạnh đó, nếu không vệ sinh đúng cách, nguồn nước không đảm bảo hoặc qhtd không sử dụng biện pháp là bao cao su thì hoàn toàn có thể mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Trong trường hợp của em, vô bé của em bị ngứa, nổi mụn quanh mép và bị tiết dịch có mùi khó chịu thì chứng tỏ em đang có dấu hiệu của viêm nhiễm tại khu vực này rồi. Em hãy đến bệnh viện chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị sao cho phù hợp với tình trạng của em.
Chúc em sức khỏe!
trễ kinh, bình thường, chu kỳ kinh, dao động, chưa có kinh, kinh đều, dịch màu nâu, siêu âm, niêm mạc tử cung, thử que, cơ hội mang thai, cuasotinhyeu
Em trễ kinh 5 ngày, bình thường chu kỳ kinh không đều dao động từ 35 đến 45 ngày, 2 tháng rồi em...
Sau thai ngoài tử cung thoái triển bao lâu thì nên có thai lại?
Em có một vấn đề cần tư vấn nhờ bác sĩ giải đáp giúp ạ. Vừa rồi em có bị mang thai ngoài tử cung...
viêm gan B, tiêm phòng viêm gan b, lây nhiễm viêm gan B, đếm virus viêm gan B
Em sắp lấy vợ, đi kiểm tra vợ em không việc gì, tới mà bọn em định sinh em be thì em làm sao để...
bệnh giang mai, xoắn khuẩn Treponema pallidum, phác đồ điều trị, tái phát, yếu tố tâm lý, cuasotinhyeu
Em mắc bệnh giang mai năm 2017 xét nghiệm RPR dương tính và định lượng TPHA là 1:20, 480 và đã...
quan hệ, đẩy ra, thử mãi, khó quan hệ, áp lực, hướng giải quyết, cuasotinhyeu
em với chồng em từ lúc cưới đến này là 1 tháng mà không quan hệ được vì mỗi lần cho vào 1 chút là...
Nội dung khác
lừa tình, mạng xã hội, cua so tinh yeu
Cô Cecil Fielhoy, 28 tuổi đã ngỡ đang ở tầng trời thứ bảy thiên đường khi cuối cùng cô có thể tìm...
06:35 - Tin tức
Makeup, tập gym, tập thể dục, sai lầm khi trang điểm
Trang điểm khi đi tập gym, lớp phấn son làm cho lỗ chân lông ách tắc, bí bách dẫn đến giãn to ra
13:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, trầm cảm, quan tâm, rạch chân tay, tự tử, tâm sự, mẹ la mắng, trị liệu.
Quá nhiều sự việc như vậy dẫn tới em tự rạch tay, em cắn, cào xé mình đến khi bầm tím hoặc chảy...
10:02 - Tâm sự
Oscar,Oscar 2020, phim đồng tính, cộng đồng LGBT, Garin Nugroho, cua so tinh yeu
Người dân Indonesia cho rằng tác phẩm Memories of my body, đại diện cho nước này tranh giải Oscar...
10:35 - Tin tức
bí kíp yêu, chuyện tình yêu, chuyện của nàng, phụ nữ nên biết, cua so tinh yeu
Đừng nghĩ rằng đàn ông khi có "niềm vui mới" sẽ có cảm giác tội lỗi nên càng ngọt ngào...
08:02 - Tin tức
Chữa cháy, cơm khê, chuẩn chỉnh, cửa sổ tình yêu.
Do bất cẩn mà đôi khi mọi người nấu cơm nhão, hay bị khê... Đây là cách khắc phục chúng cực đơn...
15:02 - Tin tức
Tử vi tháng 5/2021 Tây phương của 12 cung hoàng đạo
Cùng khám phá tử vi tháng 5/2021 Tây phương của 12 cung hoàng đạo dự đoán tình duyên, tiền bạc,...
15:35 - Tin tức
9 thay đổi “tưởng là nhỏ nhưng cực nguy hiểm” trên cơ thể đàn ông, chứng tỏ sức khỏe đang suy yếu ngay khi vừa qua tuổi 30
Người đàn ông gánh trên vai áp lực xã hội , gia đình và sự nghiệp nên dễ bỏ quên tình trạng sức...
10:35 - Tin tức
say nắng, sốc nhiệt, nắng nóng, cua so tinh yeu
Đợt nắng nóng gay gắt đang diễn ra ở cả 3 miền với chỉ số UV rất cao có tác động và gây tình...
16:02 - Tin tức