Làm "chuyện ấy" mà để qua đêm thì có làm sao không?
Dạ chào bác sỹ. Cho em hỏi "ngu" tí. Thường ở quê các cặp vợ chồng mới cưới thường ở chung nhà vớ cha mẹ, anh chị em. Có thể ở phòng riêng. Nghe mấy người đi trước kể lại mới cưới có thể qh nhiều lần trong đêm động phòng. Vậy cho em hỏi qh như vậy thì vệ sinh như thế nào ạ. Nếu nửa đêm mà đi tắm 4.5 lần thì ai cũng biết. Mà không đi tắm thì ngủ luôn tới sáng có bị gì không ạ
Em xin cảm ơn ạ

Chào em!
Em chắc hẳn chưa có gia đình, đang đứng trước "cửa ngõ" hôn nhân nên có rất nhiều thắc mắc cần được chia sẻ phải không em? Thực ra, câu hỏi của em cũng là câu hỏi của nhiều bạn khi chưa lập gia đình. Đúng là hiện nay, có không ít bạn trẻ sau khi kết hôn chưa ra ở riêng ngay mà sẽ ở chung với gia đình, chủ yếu là gia đình chồng. Khi đó, thường thì gia đình nhà chồng sẽ dành cho vợ chồng mới cưới không gian riêng tư nhất, có thể là phòng riêng, hoặc nếu không có phòng riêng nào trong nhà thì sẽ dùng rèm che kín giường, bởi đã là người lớn thì ai cũng hiểu đã thành vợ thành chồng với nhau thì "chuyện ấy" là điều cần thiết phải có, là điều đương nhiên mà vợ chồng nào cũng làm, nên em không cần lo lắng chuyện mọi người sẽ biết đâu em.
Còn về việc thứ hai, em hỏi là nếu như hai vợ chồng "lần đầu" vào đêm tân hôn có thể làm chuyện ấy nhiều lần, thì không phải ai cũng như thế. Điều này còn tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe, nhu cầu tình dục, và tâm lý vào thời điểm đó. Có người vào đêm tân hôn do uống rượu say khi tiếp khách, rồi tâm lý hồi hộp vì lần đầu tiên được làm "chuyện ấy" nên thậm chí còn xảy ra tình trạng bất lực. Do đó chuyện mấy lần vào đêm tân hôn thì cứ tùy đến lúc đó mới biết được em nhé. Khi qhtd xong tốt nhất cả hai vợ chồng nên đi vệ sinh vùng kín, vì khi làm chuyện ấy cả hai người đều tiết rất nhiều dịch sinh dục, tinh dịch, nên nếu không vệ sinh sạch sẽ sẽ gây ra các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, nấm ...
Chúc em sức khỏe!