Làm "chuyện đó" sau sạch kinh 6 ngày thì tỷ lệ thụ thai có cao không ?
Chào bác sĩ ạ ?
Tháng trước em có kinh vào ngày 29/7 và hết kinh vào ngày 3/8. Đến ngày 9/8 em và chồng em có qhtd không bảo vệ. Bác sĩ cho em hỏi như vậy khả năng mang thai của em có cao không ạ ? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Với những thông tin em cung cấp ở trong thư gửi về cho chương trình, không biết chu kỳ kinh nguyệt của em là bao nhiêu ngày ? Chu kỳ kinh nguyệt của em có đều đặn và ổn định hay không ? Thực ra, trừ những ngày đang hành kinh ra thì việc qhtd không an toàn vào bất kỳ nào của chu kỳ kinh nguyệt đều sẽ tạo cơ hội cho sự thụ thai diễn ra. Tỷ lệ cao hay thấp sẽ phụ thuốc vào thời điểm vợ chồng em qh gần hay xa so với thời điểm trứng rụng.
Với một người phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều, ổn định thi ngày xảy ra hiện tượng rụng trứng thường diễn ra vào giữa chu kỳ. Thế nhưng, chu kỳ kinh nguyệt của mỗi người nữ giới sẽ có sự dài ngắn khác nhau và thời gian rụng trứng cũng vậy. Đối với phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không ổn định thì việc xác định ngày rụng trứng sẽ khó khăn hơn. Thời điểm rụng trứng sẽ có sự khác nhau rất lớn giữa các chu kỳ.
Ở trong thư em không đề cập tới chu kỳ kinh của mình nên chúng tôi rất khó xác định tỷ lệ mang thai ở trong trường hợp là cao hay thấp. Thông thường, nếu nữ giới qhtd không an toàn sau hết kinh 6 ngày rất ít dẫn tới thụ thai. Nhưng cũng không thể chắc chắn 100% được, bởi trong một số trường hợp cơ thể người phụ nữ có những thay đổi bất ngờ khiến ngày rụng trứng bị xáo trộn, nữ giới có thể rụng trứng sớm hoặc rụng trứng muộn so với những chu kỳ trước thì khả năng mang thai ngoài ý muốn vẫn sẽ xảy ra.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe !
Chỉ "cọ xát" bên ngoài với bạn trai thì có mang thai được không ?
Năm nay cháu đã được 18 tuổi. Thời gian vừa rồi cháu và bạn trại đã có cọ xát một chút giữa dương...
yêu người có gia đình, sắp ly hôn, đòi chia tay, thử thách tình cảm
Mình và anh ấy đều có gia đình, gần đây hôn nhân của mình sắp đi đến việc li dị. Quen nhau được...
màng trinh, ngã xe, quan hệ, tình dục, lần đầu, ra máu, cuasotinhyeu
Em năm nay 20 tuổi và có quan hệ lần đầu hôm 2/6 và có ra máu trong lúc quan hệ. Cảm giác là đau...
tình yêu, cửa sổ tình yêu, tình cảm, quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu, san sẻ, niềm tin, tin tưởng
Bình thường, vì lịch học và thời gian trong môi trường công an khắt khe nên bọn em rất ít có thời...
sùi mào gà, 2 tháng, q.h không lành mạnh, mụn thịt, súp nơ, hồng trắng, nam giới,cuasotinhyeu
Cháu là nam 24 tuổi. Gần đây dương vật cháu nổi một nốt mụn thịt ở thân dương.v, không đau và...
Dựa vào kết quả sinh thiết để xác định giai đoạn....
Em có câu hỏi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Em có mẹ xét nghiệm sinh tiết ở viện ung bướu. Kết...
viêm phụ khoa, do vi khuẩn, viêm âm đạo, loét âm đạo, cuasotinhyeu
Khoảng 1 tuần nay cháu bị ngứa ở môi lớn. Phía trong môi lớn của cháu có các vùng đỏ, nhầy giống...
Nội dung khác
rau muống, thịt bò, món ngon, mẹo vặt
Thịt bò vốn rất giàu dinh dưỡng, vị thơm ngon nhưng nếu chế biến sai cách sẽ khiến thịt dai, khô...
14:35 - Tin tức
Chuyện cảm động, đàn ông, 40 năm 'nhặt', người điên, cua so tinh yeu
Mỗi khi nhận được điện thoại báo tin ở đâu có người điên, dù ngày hay đêm, ông Nhẫn cũng lên...
17:35 - Tin tức
Gia vị, tôm hấp, thơm thịt, cửa sổ tình yêu.
Mùi tanh của tôm sẽ bị đánh bay nếu chị em biết cách sử dụng những loại gia vị có sẵn trong bếp...
18:32 - Tin tức
đồng tính, dấu hiệu nhận biết, quan tâm, cua so tinh yeu
Làm thế nào để nhận ra rằng người bạn quan tâm trên mạng là người đồng tính? Hãy tha khảo những...
10:02 - Tin tức
căng da mặt tuổi 30, lão hóa da, chăm sóc sắc đẹp
Báo Sức khỏe&Đời sống mở chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ nhằm giải đáp những thắc mắc của bạn đọc...
13:35 - Tin tức
Bệnh HIV: Sự khác nhau giữa có và không điều trị bằng ARV
HIV là virus gây ra tình trạng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người. Khi xâm nhập vào cơ thể virus...
09:05 - Kiến thức
Đã thèm với kimbap chay giúp giảm cân, giữ dáng, đẹp da
Ăn chay không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, thải độc tố, còn giúp hỗ trợ giảm cân giảm mỡ cực kì an...
15:35 - Tin tức
skincare, Mỹ phẩm, dưỡng da, Chăm sóc da, cua so tinh yeu
Để trở thành tín đồ chăm da lẫn người tiêu dùng thông thái, chị em hãy nghe theo các chuyên gia...
11:35 - Tin tức
nấu canh miso, thơm ngon, chuẩn bị nhật bản, canh miso Nhật Bản, cua so tinh yeu
Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có bát canh miso thơm phức rất bổ dưỡng rồi. Đây là Misoshiru...
13:35 - Tin tức