Làm gì để hết run chân tay sau khi "ân ái" xong ?
Thưa bác sỹ !
Thời gian gần đây, khi vợ chồng em qhtd xong thì người cảm thấy run chân tay ạ và nó có ảnh hưởng gì không ạ ? Đây có phải là dấu hiệu bệnh lý không ạ ? Và em cần làm gì để tình trạng này nhanh khỏi ạ ? Mong bác sỹ tư vấn và giải đáp giúp em ạ.
Em xin cảm ơn bác sỹ nhiều ạ !

Chào em !
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thư về cho chương trình thông qua trang www.cuasotinhyeu.vn. QHTD là hoạt động lấy đi rất nhiều năng lượng ở cả nam giới và nữ giới. Đây là lý do vì sao dù ít hay nhiều thì cả nam giới và nữ giới sẽ đều cảm thấy cơ thể mệt mỏi sau khi làm “ chuyện ấy”. Việc sau khi vợ chồn qhtd xong em có hiện tượng run chân tay thì có thể là do tiêu tốn năng lượng quá mức hoặc qhtd quá sức, cơ thể bị suy nhược.
Để khắc phục tinh trạng này em cần phải tạo cho mình một chế độ ăn uống điều độ, đầy đủ chất dinh dưỡng thì tình trạng sẽ tự biến mất. Sức khỏe của cơ thể có thể bị ảnh hưởng bởi cả yếu tố tâm lý nên em không nên quá căng thẳng, lo lắng, thay vào đó hãy tập tạo cho mình một tâm lý thoải mái bằng cách dành thời gian cho việc thư giãn đầu óc ( nghe nhạc, đi dạo, đọc sách..) và suy nghĩ tích cực hơn. Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ, em cũng cần lưu ý không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê bởi đây là các yếu tố có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mà em đang gặp phải.
Ngoài ra, hàng ngày em có thể dành một chút thời gian để luyện tập một số bài thể dục nhẹ nhàng như thiền, yoga, hít sâu thở chậm, đi bộ để nâng cao sức khỏe bản thân. Vợ chồng em trong thời gian này cũng nên tạm thời giảm tần suất chuyện " sinh hoạt" vợ chồng để phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại của mình. Khi vấn đề sức khỏe của các em có dấu hiệu tiến triển trở nên tốt hơn thì các em có thể quay trở lại với tần suất mà mình mong muốn. Lưu ý thêm một điều nữa là nếu hiện tượng này của em có sự xuất hiện thường xuyên và kéo dài thì em nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe tổng quát của mình.
Chúc em và gia đình sức khỏe !