Làm gì để hết tình trạng " chưa đi chợ đã hết tiền " ở nam giới ?
Dạ chào bác sĩ ạ!
Em mới cưới vợ, mỗi lần hai vợ chồng em qh là vợ em nói đau nên hai tháng rồi vẫn chưa qh lại được. Hơn nữa, không hiểu sao cứ mỗi lần cương lên mà không qh được là tâm lý của  em rất khó chịu. Em hỏi bác sĩ cách giải quyết là như thế nào ạ ? Với lại em mỗi lần vừa mới xâm nhập xíu là em lại bị x.tinh. Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đế là gì ạ, thư bác sĩ ? Mong được bác sĩ tư vấn ạ.
Xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Khi qhtd, người nam giới sẽ trải qua 4 giai đoạn gồm: hưng phấn, cương cứng, giao hợp và x.tinh. Trong đó x.tinh là một khâu quan trọng, đem lại khoái cảm tột đỉnh cho người nam giới và cho cả bạn tình. Nhìn từ góc độ sinh lý, mỗi lần " cậu nhỏ" của em cương lên mà không qh được sẽ là một yếu tố làm chấm dứt đột ngột quá trình qh khi chưa đến hoặc gần đến cao trào. Sự chấm dứt đột ngột này sẽ khiến cho lớp vỏ đại não và tủy sống đang ở trạng thái căng không thể ổn định trở lại. Đây là lý do vì sao khi gặp phải tình huống này, em liền sinh ra tâm lý rất khó chịu. Mặt khác, nhìn ở gốc độ tâm lý mà nói, khi sinh hoạt td đột ngột dừng lại, ham muốn td của em sẽ không được thỏa mãn. Theo phản xạ tự nhiên, khi không được thỏa mãn nhu cầu mong muốn thì lập tức sinh ra các phản ứng hay tâm lý khó chịu, bứt rứt.
Trường hợp, em mới xâm nhập vào chút xíu mà đã bị x.tinh sẽ được gọi là tình trạng x.tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vấn đề này, chúng được chia thành 2 nhóm nguyên nhân chính là: yếu tố tâm lý và nguyên nhân bệnh lý. Các yếu tố tâm lý có thể gây ra tình trạng x.tinh sớm có thể là do nam giới gặp nhiều vấn đề hay áp lực trong cuộc sống khiến họ căng thẳng, mệt mỏi và stress kéo dài khiến tâm lý không ổn định; chưa có kinh nghiệm trong qhtd ( trải nghiệm mới khiến nam giới chưa điều chỉnh được cảm xúc dẫn tới hiện tượng x.tinh sớm ); không qhtd thường xuyên; bản thân nam giới có tâm lý tự ti khi qh oặc mục tiêu đề ra cho bản thân quá caogây áp lực lên chuyện chăn gối,... Còn về yếu tố sinh lý có thể kể đến các vấn đề như viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến, các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, bệnh tim mạch...
Đọc thư chúng tôi nghĩ rằng các vấn đề rắc rối trong chuyện td của em khả năng cao là đến từ yếu tố tâm lý. Khi vợ em thường xuyên kêu đau và chuyện ấy của hai vợ chồng bị trì hoãn thì nó đã vô hình tạo nên một áp lực tâm lý cho em, khiến em khó thả lỏng và phát huy hết "khả năng" của bản thân trong mỗi lần "lâm trận". Tình trạng này sẽ có thể được cải thiện khi hai vợ chồng hòa hợp với nhau trong chuyện ấy hơn nữa. Để đạt được điều đó, em nên tâm sự với vợ, để vợ chồng hiểu nhau và kết hợp với nhau được tốt.
Ngoài ra, để vợ em không còn tâm lý sợ đau khi qh nữa thì các em cần chuẩn bị tốt màn dạo đầu, thực hiện chuyện qh một cách nhẹ nhàng, không nên quá vội vàng và hấp tấp... Nếu cảm thấy dịch tiết trong khi qhtd tiết ra bị ít, thì em nên dùng thêm gel bôi trơn, có thể mua được ở các tiệm thuốc uy tín để bôi trơn trong quá trình sinh hoạt, hạn chế đau rát cho vợ và tổn thương â.đ, là một trong những nguy cơ hàng đầu gây viêm nhiễm phụ khoa. Trong cuộc sống, vợ chồng em nên thường xuyên trao đổi tình cảm và những khúc mắc trong lòng với nhau để cả hai có thể xóa bỏ bất hòa, phối ăn hợp ăn ý, từ đó giúp cho việc " sinh hoạt chăn gối " của vợ chồng em trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.
Chúc vợ chồng em hạnh phúc và khỏe mạnh !