Làm gì để sớm có con khi đang bị vô tinh?
Chào bác sĩ,
Em muốn hỏi bác sĩ là vợ chồng em lấy nhau đã được hơn một năm rồi nhưng vẫn chưa có con. Chúng em đi khám thì bác sĩ bảo chồng em không có t.trùng. Bác sĩ cho hỏi vì sao chồng em lại bị như vậy? Và chúng em nên điều trị ra sao ạ? Mong sớm nhận dược phản hồi từ bác sĩ ạ.
Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ!
Làm gì để sớm có con khi đang bị vô tinh?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Đọc nội dung chia sẻ của em, chúng tôi biết được sau hơn một năm chưa có con, vợ chồng em có đi khám và nhận được kết quả chồng em không tinh.t (t.t). Với tình trạng này các em muốn chúng tôi tư vấn về nguyên nhân và phương thức điều trị của nó, thì dưới đây sẽ là những thông tin giải đáp của chúng tôi.
Không có t.t hay còn gọi vô tinh là tình trạng không tìm thấy t.t trong tinh dịch nam, khi tiến hành làm xét nghiệm tinh dịch đồ. Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng vô sinh ở nam giới. Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra tình trạng mà chồng em đang gặp phải hiện giờ, trong đó chủ yếu là do đột biến nhiễm sắc thể, suy giảm nội tiết tố hoặc các bệnh lý ở cơ quan sinh sản như giãn tĩnh mạch thừng tinh, suy hoặc teo tinh hoàn, tắc nghẽn ống dẫn tinh,... Trong những nguyên nhân này, chỉ có những trường hợp nam giới bị teo hoặc suy tinh hoàn, các bệnh lý về khuyết tật bẩm sinh, đột biến gen mới không có khả năng sinh con, còn những trường hợp còn lại vẫn có thể sinh con nếu được kịp thời điều trị bệnh.
Việc điều trị tình trạng vô tinh sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nguyên nhân gây ra nó. Nên nếu muốn khắc phục tình trạng này để sớm có con thì đầu tiên chồng em cần đến các bệnh viện có chuyên khoa Hỗ trợ sinh sản như các bệnh viện Phụ sản hoặc Nam học để được các bác sĩ ở tại đây tiến hành kiểm tra xác định nguyên nhân bằng các bước như: xét nghiệm nội tiết tố, siêu âm bẹn, bìu, siêu âm qua ngả trực tràng... Đồng thời, tiến hành làm thêm xét nghiệm tinh dịch đồ để kiểm tra lại và so sánh với kết quả trước đó của chồng em. Sau khi xác định chính xác được nguyên nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ và biện pháp điều trị thích hợp nhất. Trong trường hợp ở mức độ nặng, bác sĩ có thể tiến hành các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản cho các em. Do đó, hai em cần phải hết sức kiên trì và cố gắng thực hiện theo đúng các chỉ dẫn của bác sĩ để có kết quả điều trị tốt nhất.
Trân trọng!
Bệnh gì khiến cho vùng kín nổi mụn bọc dù chưa có quan hệ???
Cháu là nữ, năm nay 17 tuổi và chưa có quan hệ. Tự dưng mới đây cháu bị mọc một cái mụn bọc rất...
có thai tự nhiên, đa nang buồng trứng, ảnh hưởng đến thai nhi, sức khỏe sinh sản, thời gian mang thai, sinh non, lo lắng, cuasotinhyeu
Em đang có thai được 20 tuần, em có thai tự nhiên nhưng trước khi kết hôn em phát hiện mình bị...
quá khứ của vợ, vợ từng trải, lạnh lòng, không còn yêu, buồn chán
Nhưng hôm qua đi nhậu, có một người nói cô ấy đã từng có thai và đi phá thai với người đó và...
cửa sổ tình yêu, lo lắng, giới tính, trang điểm, mặc áo ngực, tô son, con trai, nam giới, bệnh, loạn dâm.
Em là giới tính nam năm nay em 25 tuổi nhưng em có sở thích mặc đồ của con gái em thích làm con...
vắc - xin phòng ngừa lao, mũi tiêm sẹo, 1 tháng đầu tiên sau sinh, bệnh truyền nhiễm, cuasotinhyeu
Con em sinh được 1 tháng 10 ngày nhưng chưa tiêm mũi tiêm sẹo thì có sao không ạ
Nội dung khác
Bí quyết làm đẹp, hoàng gia, phái đẹp, luôn rạng ngời, cửa sổ tình yêu.
Luôn nhận được sự chú ý của công chúng, hoàng thất phương Tây phải chăm chút cho vẻ ngoài của...
19:05 - Tin tức
Tử vi tháng 5/2021 Tây phương của 12 cung hoàng đạo
Cùng khám phá tử vi tháng 5/2021 Tây phương của 12 cung hoàng đạo dự đoán tình duyên, tiền bạc,...
15:35 - Tin tức
thuốc trị tiêu chảy, sức khỏe, bệnh đường tiêu hóa, bệnh ngoài da
Trong vùng lũ lụt, nguy cơ mắc các bệnh do lũ lụt gây ra như bệnh đường tiêu hóa, ngoài da, mắt…...
10:30 - Tin tức
Thiều Bảo Trâm của hiện tại: Nổi tiếng, đắt show, xinh đẹp ngay cả khi đi ngủ
Cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm dường như rất "màu hồng" khi cô nàng nhận được sự...
13:32 - Tin tức
an thai, đông y, phụ nữ, mang thai
Sản phụ khoa đã được y học cổ truyền (YHCT) quan tâm nghiên cứu từ rất sớm, thể hiện trên các y...
10:35 - Tin tức
Lựa chọn người yêu, Người yêu bội bạc, bạn trai bội bạc, kinh nghiện ân ái, ngây thơ trong tình yêu
Anh nói anh thích vẻ dễ thương, đáng yêu của em mặc dù em nằm ngoài mẫu người anh thích nên anh...
15:35 - Tâm sự
nam giới, rối loạn lo âu, trầm cảm, sợ bị đồng tính, sợ gần nam giới, căng thẳng
Khi nhìn tên nào đó mà em xác định được là con trai thì trong đầu em xuất hiện suy nghĩ chồng tôi...
12:05 - Tâm sự
chuyện hy hữu, Du thuyền, chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Một cặp đôi người Đức đang kiện một tàu du lịch sau khi bị đuổi khỏi tàu này vì “quá ồn ào” trong...
06:35 - Tin tức
Ðứt dây thắng, dương vật, chuyện yêu, cửa sổ tình yêu.
Cháu bị tai nạn đúng vào vùng hiểm, gây rách da và chảy máu nhiều (theo bác sĩ nói...
07:02 - Tin tức