Làm gì khi "cậu nhỏ" càng lớn càng "thâm đen"!!!
Chào bác sĩ,
Em là nam, năm nay 24 tuổi. Em có một câu hỏi rất mong được bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên ạ. Chuyện là em để ý thì phát hiện thấy càng lớn thì "cậu nhỏ" và vùng bẹn của em càng bị thâm đen. Bác sĩ cho em hỏi như vậy là bị gì? Và có cách nào là "cậu nhỏ" trắng lại được không ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Làm gì khi "cậu nhỏ" càng lớn càng "thâm đen"!!!
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em,
Thực ra, d.ư.ơ.n.g v.ậ.t và vùng bẹn vốn dĩ đã có màu sậm hơn vùng da khác trên cơ thể là của nam giới. Nguyên nhân của hiện tượng này phần lớn là do di truyền. Bởi khi chạm ngưỡng tuổi dậy thì, các hormone sinh dục được bổ sung ( ở nam giới là testosterone) khiến đường nét cơ thể trở nên rõ ràng hơn và tác động lên tế bào melanocyte trên da và lông tóc. Melanocyte giải phóng melanin – một loại protein khiến da đậm màu hơn, trong đó có phần da ở bẹn, bìu, d.vật. Nếu như bố mẹ của em có màu da vùng kín tối màu thì cũng không có gì ngạc nhiên nếu bộ phận sinh dục của em cũng sẽ tối màu hơn.
Theo thời gian, "cậu nhỏ", bẹn và bìu sẽ có xu hướng ngày càng thâm hay tối màu hơn. Nguyên nhân là do ma sát được hình thành  trong các hoạt động như mặc đồ lót chật, thủ.d, quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c,... Da vùng kín bị ma sát lâu ngày sẽ trở nên dày lên, qua thời gian nó sẽ trở nên sậm màu hơn so với trước kia. Việc "cậu nhỏ" và vùng bẹn bị thâm đen sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới khả năng tình dục cũng như sinh sản của em về sau này. Mặt khác, các bạn nữ cũng rất ít khi quan tâm tới việc "cậu nhỏ" của bạn đời mình trắng hay là đen. Điều quan trọng đối với nữ giới đó là bạn nam có yêu thương và thực sự quan tâm tới mình hay không, thay vì là kích thước và màu sắc của "cậu nhỏ". Do đó, em đừng quá lo lắng hay tư ti về màu sắc "cậu nhỏ" của mình. Còn nếu em muốn "cậu nhỏ" của mình được trắng hồng hào trở lại thì em có tham khảo dịch vụ này ở các cơ sở y tế về da liễu, thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, dù muốn áp dụng phương pháp nào đi chăng nữa em cũng cần tìm hiểu kỹ, hỏi ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất. Bởi vùng bộ phận sinh dục là một khu vực nhạy cảm, dễ bị tổn thương của cơ thể, chỉ cần một sai xót nhỏ cũng để lại hậu quả không tốt cho sức khỏe của em.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!