Làm gì khi "cậu nhỏ" không thể "cho vào" được???
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 20 tuổi và đã có quan hệ với bạn gái nhưng không thể đưa "cậu bé" vào được. Bác sĩ cho em hỏi vì sao lại như vậy? Em nên làm cách nào để có thể cho vào được ạ? Trước đó em có thói quen thủ.d khoảng 1-2 ngày 1 lần, vậy liệu chuyện này có liện quan đến chuyện "không thể cho vào" của em không ạ? Rất mong được bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.

Chào em,
Trên thực tế, có nhiều nam giới gặp phải tình trạng " không thể cho vào" khi mới bắt đầu có quan hệ tình dục với bạn gái. Không rõ ở đây ý em không cho vào được là "cái của em" không đủ cứng để đưa vào, hay là "cậu nhỏ" thì đủ cứng nhưng cảm thấy "cô bé" quá khít không thể đưa vào? Nếu là "cậu nhỏ" không đủ cứng thì có thể là do tâm lý em quá lo lắng trước chuyện ấy, hoặc em có một số vấn đề về bệnh lý rối loạn cương dương. Ngược lại, nếu do cảm thấy cô bé quá khít, không đưa vào được thì nguyên nhân của tình trạng này chủ yếu là do: tâm lý lo lắng và sợ đau của nữ giới, sự nóng vội và căng thẳng của nam giới vì thiếu kinh nghiệm, thực hiện màn dạo đầu chưa tốt, cấu tạo bất thường của "cô bé", các vấn đề ở "cậu nhỏ".
Nguyên nhân đầu tiên và lớn nhất khiến cho "cậu nhỏ" khó đưa vào "cô bé" là tâm lý của các bạn nữ. Trong những lần quan hệ đầu các bạn nữ vẫn chưa biết rõ hay có kinh nghiệm về các vấn đề liên quan đến chuyện quan hệ tình dục hay bộ phận của bạn nam nên thường sẽ có mang trong mình tâm lý e ngại, rụt rè sẽ tự làm mình hoảng sợ khi lần đầu nhìn thấy "cậu nhỏ" của chàng hoàn toàn không nhỏ chút nào. Chưa kể là nhiều bạn gái còn mang cho mình tâm lý sợ cảm giác đau khi có quan hệ. Theo phản xạ tự nhiên của cơ thể, khi nữ giới càng thấy hoang mang, lo lắng, sợ đau thì cơ thể của họ lại càng phản ứng ngực khiến cho "cô bé" thay vìdãn rộng ra thì lại co thắt chặt lại. Từ đó, làm cho "cậu nhỏ" dù có cương cứng đến mấy cũng khó mà "công phá" được vào.
Lần đầu tiên gần gũi nhau, nếu chẳng may em có tâm lý hay động tác hơi dồn dập, vội vã thì sẽ khiến cho cảm giác đau đớn ở nữ giới xuất hiện. Một lần đau cũng đủ thành ám ảnh với các bạn nữ có tính cách tương đối nhạy cảm. Chính sự căng thẳng đó khiến cho lần sau, khi "cậu nhỏ" muốn vào thăm, khả năng co dãn của â.m đ.ạ.o sẽ trở nên hạn chế, dịch tiết ra không đủ khiến việc " cho vào" càng gặp trở ngại nhiều hơn. Lúc này, muốn việc "cho vào" của mình được diễn ra thuận lợi, em chỉ còn cách kiên trì và âu yếm, từng ngày từng ngày giải tỏa dần những áp lực đó, giúp bạn gái luôn có cảm giác thoải mái, tự tin, vui vẻ và thật sự có cảm xúc với "chuyện ấy" mà thôi. Lưu ý em cần phải làm tốt màn dạo đầu để cơ thể và tâm lý bạn gái có sự sẵn sàng cho việc thâm nhập của "cậu nhỏ". Ngoài ra, về phía em cũng cần phải tạo cho mình một tâm lý tự tin, thoải mái trong khi quan hệ với bạn gái. Việc em lo lắng, căng thẳng cũng khiến cho "chuyện ấy" của em không được diễn ra như ý. Quan trọng là cả hai em đừng quá căng thẳng. Chuyện này càng thoải mái càng dễ giải quyết, nếu hai em càng căng thẳng thì kết quả càng dễ đi ngược với mong đợi.
Trong trường hợp sau mọi nỗ lực đã kéo dài cả vài tháng, thậm chí cả năm trời mà vẫn không mang lại kết quả, bạn gái em nên nghĩ đến việc đi khám bác sĩ phụ khoa, vì có khả năng â.m đ.ạ.o của bạn đó đang gặp phải những bất thường về cấu tạo như màng trinh dày, â.m đ.ạ.o có vách ngăn, â.m đ.ạ.o có khối u hoặc polip. Nguyên nhân cuối cùng, sự cố "không thể cho vào" của em có thể xuất phát từ các vấn đề từ "cậu nhỏ". Cụ thể là khi "cậu nhỏ" không đủ độ cương hoặc bị cong vẹo quá mức, bao quy đầu hẹp thít chặt cổ "cậu nhỏ" khiến d.vật không "làm ăn" gì được. Ðến lúc này thì em phải nhờ bác sĩ giúp đỡ và can thiệp thôi. Còn về thói quen thủ.d 1-2 ngày 1 lần của em thì cần phải thay đổi vì tần suất đang hơi nhiều so với khuyến cáo.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!