Làm gì khi có dấu hiệu nghi ngờ bị nghẹt bao quy đầu???
Thưa bác sĩ,
Cháu tên L và đang có một câu hỏi muốn được bác sĩ giải đáp giúp ạ. Chuyện là khi cháu lột bao quy đầu (b.q.d) thì cháu có cảm giác vành q.d của cháu có hơi bị nghẹt do da dồn ở đấy. Bác sĩ cho cháu hỏi như vậy thì cháu có đang gặp phải tình trạng nghẹt b.q.d không ạ? Cháu hy vọng sớm nhận được lời giải đáp từ phía bác sĩ ạ.
Cháu xin cảm ơn bác sĩ.
Làm gì khi có dấu hiệu nghi ngờ bị nghẹt bao quy đầu???
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Trong thư cháu có đang nghi ngờ mình đang gặp phải tình trạng nghẹt b.q.d, thì để biết mình có đang gặp phải bệnh lý này hay không thì cháu cần phải biết rõ về nó. Nghẹt b.q.d là tình trạng b.q.d sau khi được tuột xuống thì không thể trở lại bình thường để che phủ "cậu bé". Do phần miệng b.q.d quá nhỏ phải dùng lực mới có thể lộn b.q.d ra phía sau và thường khó có thể kéo trở lại kịp thời. Điều này có thể khiến cho b.q.d bị mắc kẹt, sưng đỏ, phù nề, cảm giác đau nhức vô cùng khó chịu. Không rõ cháu có xuất hiện những triệu chứng bất thường này hay không?
Trong trường hợp cháu có xuất hiện những triệu chứng bất thường trên thì nhiều khả năng đúng là cháu đang gặp phải tình trạng nghẹt b.q.d. Tình trạng nghẹt b.q.d thường gặp đến ở những người dài hoặc hẹp b.q.d. Do vậy, nếu đúng là đang gặp phải tình trạng này thì cháu cần đi đến bệnh viện để được bác sĩ tiến hành cắt b.q.d luôn, để tránh những biến chứng không đáng có về sau ngày. Còn nếu trường hợp cháu lột b.q.đ xuống nhưng sau đó vẫn kéo lên được bình thường thì không phải là nghẹt b.q.đ, cháu có thể theo dõi thêm và sắp xếp đi khám khi có thời gian để xem mình có các vấn đề như dài hẹp b.q.đ hay không cháu nhé.
Chúc cháu khỏe mạnh và hạnh phúc!
Rong kinh 7 ngày, nguyên nhân, nghỉ ngơi, điều trị, cuasotinhyeu.
Chu kỳ này sau 7 ngày rồi mà em vẫn bị ra máu và có màu đỏ tươi. Không biết tình trạng này là sao...
cua so tinh yeu, tỏ tình, viết thư tỏ tình, bày tỏ tình cảm, thư không có hồi âm.
Hai đứa em ăn xong thì em chạy xe lại phía kia đứng, còn bạn em thì lại đưa bức thư cho anh ấy....
"Cậu nhỏ" chỉ được 9-10cm có nên "kéo dài"???
Năm nay cháu đã 18 tuổi mà "cậu nhỏ" của cháu lúc xìu chỉ được 2-3cm, cương cứng lên...
sau sinh, 6 tháng, chưa có, kinh nguyệt, cho con bú, không cho con bú, chức năng sinh sản, có thai ngoài ý muốn, biện pháp tránh thai, cuasotinhyeu
Em có câu hỏi là vợ em sinh được 6 tháng rồi. Hiện tại cô ấy chưa có kinh nguyệt
cửa sổ tình yêu, chia tay, người yêu cũ, quan hệ, ân ái, quay lại, người khác, chấp nhận, tha thứ.
Trong thời gian chia tay em buồn rất nhiều, lúc ấy có một người khác quan tâm em khiến em rung...
chia tay, mâu thuẫn, rung động, nhàm chán, hòa hợp, nuối tiếc, cửa sổ tình yêu
Anh ấy không quan tâm, không hứng thú khi nói chuyện điện thoại với em như trước. Và anh ấy dành...
Nội dung khác
tập thể dục, trầm cảm, cua so tinh yeu
Một đánh giá mới đây của các nhà khoa học Anh và Brazil cho biết, tập thể dục có thể giúp ngăn...
14:35 - Tin tức
Cách làm kẹo Marshmallow xốp dẻo ngọt ngào
Bạn có muốn dành tặng bạn bè, người thân hay có một buổi tiệc trà nho nhỏ ngoài trời với những...
14:35 - Tin tức
Con trai 2 tuổi kể mình từng là một phụ nữ bị chết cháy, mẹ nghĩ đứa trẻ giỏi tưởng tượng rồi "khiếp vía" khi thấy tấm ảnh trên mạng
Một đứa trẻ mới chập chững biết đi lại có thể nói ra những lời khiến người lớn phải rùng mình....
13:02 - Tin tức
tiền liệt tuyến, vôi hóa tiền liệt tuyến, bệnh của tiền liệt tuyến, điều trị, phòng ngừa
Vôi hóa tiền liệt tuyến là tình trạng lắng đọng chất vôi ở các túi nhỏ của tuyến tiền liệt, có...
20:00 - Kiến thức
HiV, căn bệnh thế kỷ, HIV/AIDS, cua so tinh yeu
Chiến dịch “K = K” (Không phát hiện = không lây nhiễm HIV) là cơ hội chưa từng có đối với cuộc...
13:02 - Tin tức
tình cảm, anh em quý mến, nụ hôn, yêu đương, sợ hãi, cua so tinh yeu
"Khoảnh khắc chúng mình trao nhau nụ hôn đầu tiên của 2 người, mình chỉ muốn đẩy ra. Nói thế...
19:01 - Tin tức
không xứng đáng, hạnh phúc trọn vẹn, tự tin, lựa chọn, tình cảm, đa tình, tham lam, cửa sổ tình yêu,
Nhiều khi nhìn lại, em thấy rõ ràng anh ấy chưa chín chắn, tử tế trong lúc quen em. Bạn bè thân...
07:35 - Tâm sự
COVID-19, HIV/AIDS, ARV,WHO
Theo một cuộc khảo sát mới của WHO được tiến hành trước hội nghị hai năm của Hiệp hội AIDS Quốc...
10:35 - Tin tức
nguyên nhân u xơ tử cung, u xơ tử cung, điều trị u xơ tử cung, cua so tinh yeu
U xơ tử cung (UXTC) là những khối u nhỏ phát triển và thành hình từ lớp cơ của tử cung. UXTC có...
14:35 - Tin tức