Làm sao biết đã khỏi hẳn viêm lộ tuyến hay chưa?
Chào ban tư vấn CSTY, Em năm nay đã 21 tuổi, lấy chồng được 2 năm. Sau khi bị đau vùng chậu do ứ dịch vùng chậu, em đi khám phụ khoa và được chuẩn đoán viêm lộ tuyến cổ tử cung và nang Nabooth cổ tử cung. Em điều trị tiểu phẫu bằng dao LEEP của Mỹ, sau khi điều trị em đã tuân thủ ăn kiêng, không quan hệ tình dục và đặt thuốc, vệ sinh theo chỉ định của Bác sĩ được 23 ngày.
Em đã tái khám tại phòng khám đa khoa địa phương tại quê và được bác sĩ nói rằng phục hồi rất tốt, không sẹo, không chảy máu. Chỉ còn huyết trắng dính hơi nhiều do dịch vùng chậu tiết ra, và cổ tử cung chỉ còn hơi đỏ tại điểm trung tâm. Cho em hỏi, tình trạng của em vậy là đã hết hẳn chưa, em có phải tiếp tục ăn kiêng và kiêng sinh hoạt vợ chồng hay không? Do em không lên thành phố nữa nên không thể liên lạc lại với bác sĩ đã điều trị cho mình. Em xin cảm ơn
viêm nhiễm, phụ khoa, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, kiêng ăn uống, quan hệ, tình dục
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa cũng khá nhiều người gặp phải, việc điều trị viêm lộ tuyến không quá khó khăn quan trọng nhất là khi bị viêm lộ tuyến cần kiêng quan hệ tình dục mà thôi. Vì thế nếu hiện nay em đã đi thăm khám thấy vết  thương đã liền không có sẹo, không chảy dịch  âm đạo bất thường hoặc (dịch màu vàng) có mùi hôi, không đau không ngứa thì hoàn toàn có thể nói là bệnh đã khỏi và có thể quan hệ tình dục lại bình thường.
Viêm lộ tuyến tử cung không phải ăn kiêng em cần ăn uống đầy đủ để đảm bảo dinh dưỡng, nếu như có hiện tượng dịch âm đạo ra nhiều có mùi hôi, đau đớn khi quan hệ cần tái khám lại ngay nhé.
Chúc em mạnh khỏe hạnh phúc!
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, lựa chọn, kết hôn, băn khoăn, tình yêu, không có, gia đình, áp lực, bệnh tật.
Tôi đã từng nghĩ, là con gái thì nên chọn lấy người yêu mình như vậy là đủ. Nhưng hiện tại tôi...
13:02 - Tâm sự
4 điều cần biết cho phụ nữ mang thai tiêm vaccine COVID-19
WHO khuyến cáo không trì hoãn mang thai hay đình chỉ thai nghén vì lý do tiêm vaccine COVID-19....
11:01 - Tin tức
Những bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới
Tình trạng xuất tinh sớm hay tinh trùng yếu có thể khiến cho phái mạnh thiếu tự tin trong chuyện...
10:35 - Tin tức
phấn đấu, vận may, tổng biên tập, người nhật, cửa sổ tình yêu
Tại sao trong số chúng ta có những người, bạn thấy họ rất đỗi bình thường, nhưng bỗng nhiên một...
17:02 - Tin tức
bệnh lậu, triệu chứng của lậu, biến chứng của lậu, phòng bệnh lậu, các xét nghiệm chẩn đoán lậu, xét nghiệm lậu.
Lậu là một bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục, tương đối phổ biến (chiếm 3-15% trong...
07:30 - Kiến thức
Anh chàng cosplay là trai cũng đẹp, là gái càng khiến người ta mê mẩn
Ông trời thật quá ưu ái khi ban cho anh chàng này ngoại hình ưa nhìn và hút mắt đến như vậy.
08:35 - Tin tức
Cùng bị ung thư, bố từ chối điều trị, cửa sổ tình yêu.
Người cha Trung Quốc đã ngừng điều trị bệnh ung thư phổi của mình để đủ tiền chi trả viện phí cho...
17:02 - Tin tức
Chia tay, Người yêu bội bạc, bạn trai đòi hỏi, lợi dụng tình yêu, cua so tinh yeu
Nhưng mình chỉ muốn dừng lại ở đó, mình không muốn đi xa hơn vì trước giờ mình luôn giữ gìn và...
13:05 - Tâm sự
bệnh lậu, phòng ngừa, phụ nữ, cua so tinh yeu
Lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bệnh do Neisseria gonorrhoeae gây ra, đó là một...
13:02 - Tin tức