Làm sao để " cô bé" không bị rách trong khi thực hiện " chuyện ấy " ???
Xin chào chương trình !
Mình và bạn trai có qhtd theo cách bình thường nhưng không hiểu vì sao mình bị rách thành âm.đ và trực tràng. Dù đã tiến hành phẫu thuật nhưng đến nay mình vẫn chưa quên được sự cố lần đó và sợ không cho bạn trai gần gũi nữa. Giờ mình phải làm sao, mong được nhận lời tư vấn từ chương trình.
Mình xin cảm ơn chương trình rất nhiều !
rách thành âm.đ, trực tràng, thiều kinh nghiệm, tâm lý lo sợ, tư thế phù hợp, khúc dạo đầu, cuasotinhyeu
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào bạn !
Chúng tôi tin rằng ai trong trường hợp của bạn sẽ đều có sự ám ảnh khó quên về sự cố mà bạn đã gặp phải trong lần qh trước. Tuy nhiên, vấn đề nào cũng sẽ có hướng giải quyết của nó, vì vậy bạn cũng không nên lo lắng hay suy nghĩ quá nhiều về chuyện này. Bạn và chúng tôi sẽ cùng phân tích lý do vì sao bạn lại gặp sự cố trên trong quá trình qh. Từ đó, chúng ta có thể tìm ra được giải pháp để khắc phục vấn đề này trong những lần qh về sau của bạn.
Thông thường, tình trạng nữ giới bị rách âm.đ, trực tràng trong và sau khi qh thường là do thực hiện việc qhtd quá thô bạo, bạn tình " thiếu kinh nghiệm" hay quá " nhiệt tình". Ngoài ra, việc người nam có " nhập cuộc" quá sớm, khi người nữ chưa sẵn sàng, chưa thực sự hưng phấn do các tuyến ở â.đ chưa bài tiết đủ lượng dịch nhày cần thiết để bôi trơn thì cũng rất dễ dàng gây ra tình trạng rách âm.đ, trực tràng cho nữ giới. Bạn nên chú ý về vấn đề này để rút kinh nghiệm cho nhưng lần qh sau của mình.
Như bạn có trao đổi trong thư rằng, bạn và bạn trại đã thực hiện " chuyện ấy" một cách " bình thường", nhưng " bình thường" đối với bạn nghĩa là như thế nào ? Còn theo chúng tôi nghĩ, một cuộc qh diễn ra " bình thường" là một cuộc qh không để lại hậu quả đáng tiếc này. Vì vậy, nếu như hai bạn chưa thực sự nắm rõ kiến thức về vấn đề qhtd thì tốt nhất các bạn nên dành thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về nó. Điều này, cũng sẽ giúp bạn giải tỏa đang tâm lý lo sợ  mỗi khi nghĩ hoặc thực hiện " chuyện ấy" với bạn trai mình.
Ngoài ra, để cho những lần qh sau của bạn được diễn ra một cách thuận lợi, không xảy ra sự cố ngoài ý muốn thì bạn và bạn trai  là cần thực "chuyện ấy" một cách hết sức nhẹ nhàng, cả hai cùng lắng nghe và thấu hiểu nhau, chia sẻ với nhau những tư thế phù hợp. Đặc biệt, cần tránh các hành vi “vào trận” quá nhanh mà phải có “khúc dạo đầu” để tăng tính hưng phấn ở phía bạn. Bởi đây là thời gian để " cô bé" của bạn kịp dãn nở tốt và bài tiết đủ dịch bôi trơn, từ đó sẽ hạn chế những sang chấn giúp quá trình " yêu" được diễn ra thuận lợi. Điều quan trọng không kém đó là bạn và bạn trai cần tạo cho nhau tâm lý thoải mái, vui vẻ trong suốt quá trình " yêu". Bởi nếu một trong hai bạn mang tâm lý căng thẳng, hồi hộp, lo lắng đều sẽ khiến cho quá trình này diễn ra một cách khó khăn, nhọc nhằn hơn.
Chúc em và gia đình sức khỏe !