Làm sao để dễ dàng đưa " cậu nhỏ" vào " cô bé"?
Cho em hỏi. Em và bạn gái có mấy lần gần nhau và tính đến chuyện quan hệ, nhưng em không thể nhét vào được vì mỗi lần cố nhét đều không vừa hoặc khi chạm vào thì nó ỉu xìu. Liệu có phải em bị bệnh gì không ạ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Hai em có gần nhau và tính đến chuyện quan hệ tình dục, nhưng em không thể cho dương vật vào được, vì mỗi lần cố nhét đều không vừa hoặc khi chạm vào thì nó ỉu xìu. Cũng có thể là hai em chưa thật sự thoải mái nên tâm lý làm ảnh hưởng cơ quan sinh dục chưa đủ chất nhờn nên không đưa dương vật vào trong được, hoặc màn dạo đầu chưa đủ nên chưa có chất nhờn để bôi trơn, khi cố gắng mãi mà không được lại làm cho tâm lý bị ảnh hưởng dương vật sẽ bị xìu xuống nên không "công phá" thành công. Cũng có thể là cơ quan sinh dục của bạn gái bất thường, như có khối u hoặc polyp âm đạo, hoặc màng trinh quá dầy thì cũng không đưa dương vật vào được hoặc cơ quan sinh dục nhi tính, nghĩa là bạn gái trưởng thành nhưng cơ quan sinh dục không phát triển chỉ dừng lại khi hồi còn nhỏ nên cũng không quan hệ được.
Hai em nếu chưa có ý định tiến tới hôn nhân thì cũng không nên quan hệ tình dục sớm. Nếu muốn quan hệ thì phải có tinh thần thoải mái, có màn dạo đầu để kích thích cơ quan sinh dục tiết chất nhờn, nếu như cố gắng mà vẫn không quan hệ được thì bạn gái phải đi khám phụ khoa xem có gì bất thường hay không, còn vấn đề của em dương vật xìu xuống khi cố gắng không được cũng là điều bình thường, chưa thể đánh giá được có phải do yếu sinh lý hay không, vì em chưa có quan hệ thường xuyên. Hai em nên thoải mái thì sẽ cải thiện được em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Cứ mỗi đêm em không ngủ được và suy nghĩ đến chuyện cô ấy trong tay người kia mặc dù lòng em nghĩ...
đi khám, kết luận, buồng trứng đa nang, thuốc ovumcare, dấu hiệu, mệt mỏi, cảm giác, buồn nôn, khó chịu, ảnh hưởng, tình trạng, cuasotinhyeu
Em năm nay 25 tuổi và em có đi khám được kết luận bị đa nang buồng trứng. Bác sỹ cho em hỏi em...
" Cô bé" nổi mụn nhân trắng là dấu hiệu của bệnh gì ?
3 ngày nay em phát hiện em bị đau ở vùng lông phía trên vùng kín. Sau đó thì có nổi mụn đỏ có...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
cửa sổ tình yêu, đồng tính nam, băn khoăn, giới tính, xu hướng, tình dục, vô tinh, song tính
Vấn đề của em là em chỉ thích nhìn bạn nói, cười, chạy, đi... từ phía sau hay nhìn ngang; nhưng...
Nội dung khác
Yêu thì yêu, không yêu thì... Em đi về
Sau khi về nhà, em nhận được tin của anh :” Anh xin lỗi , nhưng anh muốn không tiếp tục. Anh thử...
05:05 - Tâm sự
Bún bò cay Bạc Liêu
Bún bò cay có vị cay nồng từ ớt, đậm đà từ các loại gia vị và nước lèo ngọt lịm, làm say đắm du...
11:23 - Tin tức
streamer, Hot girl, mạng xã hội, chỉnh sửa ảnh
Chỉ một lần bị chụp lén đã làm tan vỡ mọi cố gắng chỉnh sửa ảnh từ trước tới nay của những hot...
12:05 - Tin tức
Cha già, đau thương, hiến tạng, chết não, cửa sổ tình yêu.
Trong nỗi đau tột cùng vì mất người con trai duy nhất, ông Nguyễn Văn Sang (60 tuổi, xã Kim Lương...
17:32 - Tin tức
bệnh sởi, hệ miễn dịch, kháng thể, vi rút, vắc xin, kháng sinh, ung thư, tiểu đường, đột quỵ, cua so tinh yeu
Sau khi mắc một loại bệnh nào đó, cơ thể thường sẽ tạo ra kháng thể để tránh tái nhiễm. Nhưng...
10:35 - Tin tức
Chăm sóc trẻ, trẻ sơ sinh, cua so tinh yeu
Chăm sóc trẻ sơ sinh, nhất là với những người lần đầu làm mẹ, không mấy đơn giản nên sai lầm là...
16:02 - Tin tức
vào đời, công việc, nhiều mối tình, lừa gạt, chấp nhận, ở rể, ngột ngạt
Một thời gian sau, tôi đi làm xa 3 ngày nên bảo vợ tôi về nhà mẹ vợ thăm bố và mẹ. Thời gian ở...
14:05 - Tâm sự
Ngoại tình, về nhà, tốt với vợ, biện minh, cửa sổ tình yêu.
Trong khi lý do khiến chị em phụ nữ sa chân vào con đường ngoại tình chủ yếu do họ cảm thấy bị...
19:02 - Tin tức
trẻ tự kỷ, tự kỷ, dấu hiệu, nhận biết, trẻ nhỏ, trẻ lớn
Tự kỷ là một dạng rối loạn thần kinh não, gây nên các vấn đề bất thường về nhận thức, giao tiếp...
09:05 - Kiến thức