Làm sao để dương vật "hoàng tráng" hơn?
Cháu năm nay 16 tuổi mà dương vật có 6 cm vậy thì làm sao để dương vật to và dài hơn ạ? Mong bác sĩ tư vấn cho cháu với ạ!
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không rõ 6 cm mà em cung cấp đó là kích thước dương vật lúc em cương hay xìu. Thông thường hình dáng dương vật cũng giống như các bộ phận khác trong cơ thể đã được quy định trước trong hệ gen của từng người nên thông thường rất khó có thể thay đổi.
Thông thường kích thước dương vật không là cơ sở để đánh giá sức khỏe sinh sản hay sức khỏe tình dục của một người. Nhưng theo thống kê thì ở người Việt Nam bình thường khi dương vật ở tư thế xìu hay nghỉ thì kích thước khoảng từ 5-7 cm là bình thường. Còn khi ở tư thế cương cứng kích thước dương vật khoảng 10-12 cm là bình thường. Từ những con số trên thì em có thể tự biết bản thân có dương vật to hay nhỏ so với mức bình thường.
Dù có nhỏ hơn một chút so với kích thước trung bình thì em cũng không cần quá lo lắng, bởi ở độ tuổi 16 thì dương vật vẫn chưa ổn định và sẽ có sự thay đổi trong thời gian tới. Nếu như đến qua tuổi 18 mà dương vật của em thực sự nhỏ mà làm ảnh hưởng đến khả năng quan hệ với bạn tình thì lúc đó thì em có thể sẽ đi khám nam khoa để bác sĩ có thể kiểm tra và xem xét em có thể làm phẫu thuật hay không.
Chúc em khỏe mạnh.