Làm sao để nhận biết được ngày trứng rụng?
Cho em hỏi, em chưa đến ngày rụng trứng. Cách đây 3 ngày, em thấy cổ tử cung có ra dịch trắng trong như lòng trứng gà. Như vậy có phải là ngày rụng trứng không ạ?
dịch nhầy, lòng trắng trứng, trứng rụng, tính ngày, cuasotinhyeu.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Thực tế, việc tính ngày rụng trứng theo chu kỳ luôn có những sai lệch. Việc phát hiện ngày rụng trứng dựa trên nhiều yếu tố như, khi gần đến thời điểm rụng trứng, thân nhiệt của có giảm nhẹ đôi chút, nhưng sau khi trứng rụng thì lại tăng lên khoảng. Thân nhiệt tăng lên là dấu hiệu trứng đã rụng rồi. Để nhận biết được biểu hiện này, cần theo dõi nhiệt độ cơ thể hàng ngày vào một giờ nhất định, và thực hiện trong nhiều chu kỳ kinh nguyệt mới phát hiện ra ngày rụng trứng của mình.
Vào những ngày trứng chuẩn bị rụng hoặc vừa rụng xong, có thể thấy dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn bình thường. Đồng thời chất dịch nhầy cũng trở nên đặc và có độ kết dính như lòng trắng trứng. Sự trơn ướt của dịch nhầy sẽ bảo vệ và tạo thuận lợi trong quá trình tinh trùng đi vào ống dẫn trứng để gặp trứng. Đây cũng là lý do vì sao quan hệ tình dục trong ngày rụng trứng thì việc thụ thai sẽ dễ dàng hơn.
Và còn một số biểu hiện khác như đau ngực, nhu cầu "yêu" cao hơn...vv Về trường hợp của em, cổ tử cung có ra dịch trắng trong như lòng trứng gà nếu không có mùi hôi hay ngứa ngáy gì thì em không cần phải lo lắng quá nhiều. Bởi đây cũng có thể là ngày trứng rụng đến sớm hơn, để xác định được ngày rụng trứng em có thể mua que thử rụng trứng về để kiểm tra.
Chúc em sức khỏe.