Làm sao để phân biệt được máu trinh và máu kinh nguyệt ở nữ giới ???
Xin chào cửa sổ tình yêu !
Em với bạn trai có gần gũi với nhau nhưng chỉ bên ngoài chứ chưa thật sự vào sâu bên trong và cũng là lần đầu của em. Nhưng em có thấy ra máu nhưng không thấy đau rát gì hết. Em không biết đó là máu trinh hay la máu kinh nguyệt con sót lại vì em mới hết kinh cách đó 4 ngày. Liệu có cách nào để phân biết máu trinh và máu kinh nguyệt còn không ạ ?
Em xin cảm ơn !

Chào em !
Bình thường, màng trinh của nữ giới nằm cách cửa âm.đ từ 2 đến 4 cm. Do đó, chỉ cần các em có sự thâm nhập vào trong khu vực này khoảng 2 - 4 cm hoặc có sự tác động mạnh vào vùng kín thì màng trinh sẽ bị rách và tạo hiện tượng ra máu trinh. Để phân biệt máu trinh và máu kinh nguyệt khá là dễ dàng, bởi chúng có sự khác biệt rõ ràng về màu sắc và số lượng mái ra.
Máu trinh thường là máu có màu hồng nhạt hoặc có màu đỏ tươi và chỉ xuất hiện vài giọt rồi ngưng. Còn máu kinh nguyệt là do sự bong tróc của niêm mạc tử cung bong tróc ra ngoài, chảy theo tử cung và â.đ, nên khi còn sót lại thì khi chảy ra ngoài thì sẽ có màu nâu đâm hoặc đỏ đậm. Số lượng máu ra lúc tuy rằng ít nhưng sẽ không ra chỉ vài giọt như máu trinh. Mặt khác, máu kinh nguyệt ngoài việc thường với màu đỏ đậm ra, thì trong đó có thể có sự xuất hiện thêm những cục máu đông nữa, trong khi máu trinh thì hoàn không có hiện tượng này.
Trên đây là những thông tin về sự khác nhau về máu trinh và máu kinh nguyệt mà chúng tôi chia sẻ với em. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp em giải đáp được vấn đề mà em đang băn khoăn.