Làm sao để sớm có bầu?
Cho em hỏi là bình thường ngày kinh hàng tháng của em là ngày 26-28 hàng tháng, nhưng tháng trước ngày 20-21 em và chồng có quan hệ và đến ngày 24 thì em có kinh ( sớm hơn các tháng bình thường 3-4 ngày, đến tháng này thì lại có kinh sớm hơn nữa là bắt đầu từ ngày 19 và trước đó 1 ngày em và chồng em có quan hệ. Chương trình có thể giải thích về hiện tượng này giúp em được không ạ? Vợ chồng em đang tính để có bầu mà không biết phải làm sao ạ?
hiếm muộn, kinh nguyệt, kinh sớm, mang thai, quan hệ, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ có chu kỳ kinh nguyệt chuẩn 28-32 ngày thì trứng thường rụng vào khoảng ngày thứ 14-18 của chu kỳ, nhưng cũng có khi trứng rụng sớm hoặc muộn hơn, khi trứng rụng thì có thể tồn tại 12-24 giờ nhưng tinh trùng khi đã vào trong buồng tử cung thì có thể tồn tại 3-4 ngày trong buồng tử cung, vì thế nếu như muốn có thai thì hai vợ chồng nên có tần suất quan hệ đều đặn 2-3 ngày 1 lần, hoặc đi siêu âm canh khoảng thời gian trứng rụng để khả năng thụ thai cao hơn.
Kinh nguyệt của em thường bị sớm vài ngày đây cũng là hiện tượng sinh lý bình thường em cũng không nên quá lo lắng, có thể trúng rụng sớm nên kinh nguyệt đến sớm hơn, vì những người có kinh nguyệt dài ngắn hoặc không đều nhưng vẫn có trứng rụng thì vẫn có khả năng mang thai bình thường. Hai vợ chồng em đang có bầu thì nên quan hệ đều đặn hoặc siêu âm canh trứng rụng thì tỷ lệ có thai cao hơn. Nếu như canh vài chu kỳ vẫn chưa được thì cả 2 vợ chồng phải đi kiểm tra sức khỏe sinh sản chuyên sâu xem nguyên nhân do vợ hay do chồng thì khi đó mới có hướng giải quyết cho em được. Nếu đi kiểm tra thì nên đến bệnh viện phụ sản trung ương, phụ sản Hà Nội hoặc bệnh viện Từ Dũ để kiểm tra em nhé.
Chúc gia đình sớm có tin vui!
vô sinh nam, hiếm muộn, không có tình trùng, cuasotinhyeu
Vợ chồng em lấy nhau được 1 năm mà chưa có con. Vợ chồng em cũng đi khám bệnh viện bác sĩ nói...
yếu sinh lý, mâu thuẫn, vô tâm, thay đổi, ứng xử khéo léo, chuyện giường chiếu, cửa sổ tình yêu
Chuyện giường chiếu còn tệ hơn, anh bị xuất tinh sớm, mới vô xíu là ra rồi; nhưng anh chỉ biết...
vợ chồng mâu thuẫn, vợ bỏ về ngoại, đòi ly hôn, không quay về,mẹ vợ ép ly hôn
Và mẹ cô ấy nói cấm cô ấy về với em,nếu về thì có em không có mẹ, chắc cô ấy...
không thích, bánh bèo, thái quá, thể hiện quá nhiều, kỳ thị đồng tính
Em bình thường không thích những bạn gái hay “bánh bèo”, ăn bám và thể hiện mối quan hệ tình cảm...
cửa sổ tình yêu, trách nhiệm, chỉ tiêu, ứng xử, gồng mình, cố gắng, áp lực, mệt mỏi
m lấy chồng được 3 năm nay, trước và sau khi lấy chồng em vẫn gửi tiền cho gia đình lo...
quan hệ tình dục, bạn gái, nhiều bạn tình, bao cao su, tinh dịch, âm đạo, nguy cơ, triệu chứng, khô miệng, chán ăn, nhiễm hiv, cuasotinhyeu
Trong lúc quan hệ em có dùng miệng tiếp xúc với âm đạo. Vậy nguy cơ của em có cao không ạ?
Nội dung khác
Phòng bệnh, thường gặp sau mưa bão, cửa sổ tình yêu.
Sau mưa, bão, lũ lụt, vô số vi sinh vật từ đất, bụi, rác, chất thải... hòa vào dòng nước, làm ô...
10:02 - Tin tức
đồng tính, trí tuệ nhân tạo, cua so tinh yeu
Đặc điểm trên khuôn mặt có mối liên quan trực tiếp với xu hướng tính dục, quan điểm chính trị,...
09:02 - Tin tức
hiv, aids, bệnh nhiễm trùng cơ hội, suy giảm miễn dịch, khả năng chống chọi, hệ miễn dịch, phá hủy, tử vong
AIDS là tên bệnh gọi tắt bằng tiếng Anh: Acquired Immuno Deficiency Syndrome, tên tiếng Pháp là...
20:05 - Kiến thức
cách làm đậu hũ sốt nấm, món ngon mỗi ngày, cua so tinh yeu
Bữa cơm nhà sẽ thêm phần hấp dẫn với món đậu hũ sốt nấm. Miếng đậu hũ trắng mềm mịn, rưới nước...
15:02 - Tin tức
Nghệ thuật quyến rũ phụ nữ khi nàng không chỉ yêu bằng tai
Phụ nữ càng hấp dẫn lại càng không dễ dàng mềm lòng trước những lời tán tỉnh ngọt ngào của các...
08:35 - Tin tức
Bệnh viêm màng não do não mô cầu ở trẻ và lợi ích của việc tiêm phòng vắc xin
Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ước tính, bệnh viêm màng não do não mô cầu khuẩn là nguyên nhân...
09:01 - Kiến thức
đồng nghiệp, khó hiểu, không nói chuyện, sợ bị phản bội, muốn dừng lại
Người ta không tốt như em nghĩ, xem người ta có tình cảm với em thật không, chính người ta nói...
14:07 - Tâm sự
Thị trường bất động sản sắp ngắt “sốt” và có tình trạng bán “cắt lỗ”?
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam dự báo trong quý 2, giá đất sẽ được kiểm soát và không "...
13:35 - Tin tức
Bệnh tay chân miệng tăng ở TP HCM
Từ đầu năm đến giữa tháng 3, TP HCM ghi nhận hơn 2.500 ca tay chân miệng, tăng gấp 2,5 lần cùng...
10:35 - Tin tức