Làm sao để tăng kích thước dương vật?
Dương vật em lúc xìu 2cm lúc cương 6cm , làm cách nào để tăng kích thước với chiều dài ạ

Chào em!
Không rõ em năm nay bao nhiêu tuổi? Dương vật nam giới có độ dài và kích cỡ thay đổi trong từng giai đoạn của cuộc đời nam giới từ độ tuổi trước dậy thì, tuổi dậy thì, tuổi trưởng thành, giai đoạn mãn dục,..nên mỗi độ tuổi có một tiêu chuẩn để đánh giá kích cỡ dương vật phù hợp em nhé.
Cách đo chiều dài dương vật là kéo thẳng dương vật đo chiều dài dương vật mặt lưng từ góc mu- dương vật tới đỉnh khi dương vật được kéo thẳng ra. Ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 -8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.
Nếu em đang trong độ tuổi trưởng thành tức trên 18 tuổi thì kích thước dương vật như của em được coi là dương vật nhỏ cần phải đi thăm khám chuyên khoa Nam học để kiểm tra xem em có bị dị tật dương vật lún vùi hay không? Có phải tình trạng thiểu hụt nội tiết tố nam hay không? Nếu có các bất thường đó các bác sỹ có thể can thiệp cho mình được em nhé. Ngoài ra em có thể tăng cường sử dụng các thực phẩm giàu đạm và các sinh tố cần thiết như kẽm , sắt, photspho, magie,...tốt cho sự phát triển của dương vật và chất lượng tinh trùng em nhé.
Chúc em sức khỏe.