Làm sao hết đau rát khi quan hệ?
Mỗi khi em quan hệ voi bạn gái Là bạn em lai kêu rát không chịu được. Anh chị cho em biết ly do tai sao ban em lai bị thế được không

Chào em!
Không biết năm nay hai em bao nhiêu tuổi nhưng có lẽ bạn gái em còn rất trẻ, nên tôi nghĩ ít khi xảy ra tình trạng khô âm đạo tự nhiên do nội tiết tố nữ estrogen vẫn đang hoạt động rất mạnh. Nên hiện tượng đau rát xảy ra sau khi quan hệ tình dục có thể do em quan hệ quá mạnh bạo hoặc thời gian dành cho màn dạo đầu ít không đủ để bạn gái em tiết ra đủ dịch bôi trơn âm đạo khiến cho khi quan hệ bạn gái bị đau rát. Em có thể cải thiện tình trạng này bằng cách kéo dài thời gian cho màn dạo đầu cũng như quan hệ nhẹ nhàng hơn.
Bên cạnh đó hai em cũng nên thả lỏng mình trước mỗi cuộc quan hệ tránh để xảy ra vòng luẩn quẩn là sợ quan hệ do đau rát nên gây ra tâm lý lo lắng, tránh né, miễn cưỡng trước mỗi khi quan hệ.Chính điều này gây co thắt cơ âm đạo, ảnh hưởng đến việc tiết dịch và từ đó lại dẫn đến đau rát.
Mặt khác, cũng chưa loại trừ khả năng bạn gái em bị một viêm nhiễm nào đó ở cơ quan sinh dục làm niêm mạc ở đó bị tổn thương, trầy xước nên chỉ cần một kích thích, ma sát nhẹ cũng dẫn đến đau dát. Bất kỳ một viêm nhiễm nào tại cơ quan sinh dục cũng đều có những biểu hiện mà bằng trực quan chúng ta thấy được đó là sự thay đổi bất thường về khí hư, khí hư sẽ thay đổi không còn màu trắng trong như bình thường nữa mà chuyển sang màu vàng, xanh,nâu. Hay ở dạng bột mịn, vón cục hoặc có vẩy, có mùi hôi và gây ra cảm giác ngứa tại vùng kín.
Em nên theo dõi thêm hiện tượng đau rát này ở bạn gái em còn tiếp tục diễn ra ở những lần quan hệ sau không? Bạn gái có ra khí hư bất thường như mô tả ở trên thì nên đi khám phụ khoa để chuẩn đoán chính xác được nguyên nhân gây ra hiện tượng đau rát và điều trị cho hiệu quả nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!