Làm thế nào để cải thiện chức năng sinh lý
Xin chào chương trình cửa sổ tình yêu và các bác sĩ! Em có một vài câu hỏi mong được các bác sĩ tư vấn và giải đáp giúp em với ạ. Em năm nay 29 tuổi, gặp phải tình trạng x.tinh sớm và rối loạn cương dương. Em đã từng đi phòng khám chữa trị, các bác sĩ ở phòng khám có chẩn đoán là do em bị viêm tiền liệt tuyến và dây thần kinh ở dv quá nhạy cảm. Các bác sĩ có làm tiểu phẫu cho em và truyền thuốc để điều trị. Nhưng sau khi điều trị được khoảng 4 tháng em thấy tình trạng bệnh của em vẫn không có gì thay đổi. Vậy em muốn nhờ các bác sĩ có thể tư vấn giúp em, bệnh của em có thể điều trị được không và nếu điều trị được thì phải làm như thế nào ạ? Hiện tại em đang rất lo lắng về tình trạng bệnh của mình. Em rất mong nhận được tư vấn của các bác sĩ. Em xin cảm ơn!
x.tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, phẫu thuật, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
X.tinh sớm là thời gian x.tinh dưới 3 phút không kể màn dạo đầu, nguyên nhân có thể do quá nhiều dây thần kinh cảm giác, nồng độ hormone rối loạn, vấn đề ở tuyến giáp, nhiễm trùng tuyến tiền liệt, niệu đạo, đặc điểm di truyền... Rối loạn cương dương là tình trạng dv không cứng lên được hoặc cứng nhưng không đủ để qh, nguyên nhân có thể do tâm lý, rối loạn chuyển hóa, rối loạn nội tiết...
Trường hợp của em nếu nguyên nhân của x.tinh sớm là do có nhiều dây thần kinh cảm giác và viêm tuyến tiền liệt thì sau khi phẫu thuật, điều trị hết viêm thì sẽ cải thiện tình trạng. Còn nếu sau 4 tháng phẫu thuật và điều trị xong em không thấy cải thiện thì có thể do nguyên nhân khác gây nên và em phải tìm ra nguyên nhân đó thì mới có phương pháp khắc phục. Em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam học để thăm khám và điều trị. Ngoài ra em nên thả lỏng tinh thần, tập trung khi qh, tránh căng thẳng, mệt mỏi, bổ sung các thực phẩm chứa nhiều protein như hàu, cá hồi, sò huyết... để cải thiện tình trạng tốt nhất.
Chúc em sức khỏe!
Mất kinh sau khi ngưng dùng tránh thai hàng ngày
Năm nay em 45 tuổi, dùng thuốc tránh thai được 15 năm. Trong quá trình sử dụng thì em có tăng cân...
ra máu màu nâu, mang thai, 17 tuần, viêm nhiễm, cuasotinhyeu
Lúc biết có thai (7 tuần ) tới bây giờ (17 tuần) cứ khi nào em tăng áp lực lên bụng như đi lại...
sinh lý, đồng tính nam, khác biệt, nam giới, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, em là nam 14 tuổi. Cho em hỏi sinh lí của những người đồng tính nam có khác với nam...
tinh trùng, tinh dịch đồ, kết quả, xét nghiệm, có thai, bị lưu, tỷ lệ dị tật, nhiễm sắc thể, thai lưu, nội tiết, cuasotinhyeu
Vợ chồng cháu vẫn có thai được. Nhưng cứ được 5,6 tuần chưa kịp đi khám thì thai bị lưu và tự ra.
kinh tế, tình cảm, bỏ qua, tha thứ, khúc mắc, điều tra, cửa sổ tình yêu
Nhưng vợ em nói 2 năm qua cô ấy cố quên em và đã không còn yêu em nữa và có tình cảm với 1 người...
ngoại tình, thiện chí, tình thương, quý trọng, xấu hổ, bỏ đi, lo lắng, cơ hội, cửa sổ tình yêu
Em không biết vợ em và anh ấy có đi quá giới hạn chưa vì em cài đặt My Viettel và biết được một...
Nội dung khác
phòng the, giảm ham muốn tình dục, ham muốn tình dục, cua so tinh yeu
Theo Giáo Sư Gérard Leleu- Chuyên gia Tình dục học thì “chuyện chăn gối nhằm thỏa mãn hạnh phúc...
08:02 - Tin tức
Hội chứng cương cứng kéo dài (Priapism) nguy hiểm như thế nào
Priapism là một tình trạng cương cứng dương vật không tự chủ, kéo dài, không liên quan đến kích...
09:05 - Kiến thức
Hotsearch Weibo: Bành Vu Yến công khai hẹn hò đồng tính với mỹ nam “Hana Kimi”?
Tin đồn lúc nửa đêm này đã khiến cho netizen xứ Trung đứng ngồi không yên.
09:28 - Tin tức
cơm áo gạo tiền, thời gian riêng tư, chuyên gia tư vấn, tâm lý người yêu nhau, mật khẩu điện thoại, ấm áp, nhạt tình, gia vị tình yêu
Ở bên nhau càng lâu thì các yếu tố bất ngờ, mọi cảm nhận về nửa kia cũng bớt dần sự hấp dẫn,...
12:05 - Tin tức
Câu chuyện tình buồn của tác giả đồng tính Nam Khang Bạch Khởi: Đợi người yêu quay về, tự tử ở tuổi 35
Và đây là bản tình ca về câu chuyện tình yêu đồng tính của thập niên trước, của hai người...
08:35 - Tin tức
Yếu sinh lý, chế độ ăn của người yếu sinh lý, liệt dương
Yếu sinh lý là tình trạng xuất hiện những trở ngại về tình dục ở nam giới. Điều này dẫn đến kết...
10:35 - Tin tức
Định lý trong tình yêu: "Nhắm mắt khi hôn, mở mắt khi yêu" là gì
Khi hôn nhau hãy nhắm mắt để bay bổng, để tận hưởng, để "thấy" nhau bằng tim còn khi...
08:35 - Tin tức
Phạm Quỳnh Anh, tuyên bố sốc về tình yêu, sau đổ vỡ hôn nhân, tình yêu đích thực, MV mới, cua so tinh yeu
Nữ ca sĩ muốn làm chủ cuộc đời mình, thậm chí là người chủ động bày tỏ tình cảm để có được tình...
11:35 - Tin tức
Xôn xao, cụ bà U.90, tự trọng, trả lại sổ hộ nghèo, cửa sổ tình yêu.
Hôm qua, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip cụ bà 83 tuổi ở Thanh Hóa đến UBND xã kiên quyết...
17:35 - Tin tức