Làm thế nào để dương vật "khủng" hơn?
Em muốn dương vật của em dài hơn. Có cách nào không ạ. Mong anh chị tư vấn giúp em. Cảm ơn!

Chào em!
Không rõ dương vật của em có kích thước như thế nào mà em lại mong muốn cải thiện chúng. Hiện tại chưa có một nghiên cứu nào chỉ ra dương vật như thế nào là bình thường. Nhưng theo con số thống kê thì dương vật của nam giới Việt Nam có kích thước như sau: Chiều dài dương vật khi cương: 9 - 12 cm. Chu vi dương vật khi cương: 8- 18 cm. Không biết, kích cỡ và hình dáng của dương vật của bạn là bao nhiêu mà bạn thấy là bé và ngắn. Dương vật được cho là ngắn khi kích thước chiều dài lúc xìu dưới 3,8cm và lúc cương cứng dưới 7,8cm.
Dương vật là một cấu trúc ổn định của cơ thể và thường ở tuổi trường thành thường không có sự thay đổi về hình dang và kích thước nữa. Nếu như bắt buộc phải thay đổi thì chỉ có cách làm làm bác sĩ sẽ làm thủ thuật ngoại khoa với dương vật của em. Nhưng trường hợp này chỉ được điều trị khi dương vật của em thực sự nhỏ và điều đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục của em. bởi vì mỗi thủ thuật ngoại khoa đều có tỉ lệ biến chứng nhất định và các bác sĩ cũng như bệnh nhân sẽ phải cân nhắc rất nhiều trước khi thực hiện.
Không rõ vì sao em lại có mong muốn thay đổi kích thươc dương vật, nhưng em nên nhớ rằng kích thước dương vật không phải là thước đo độ hấp dẫn cũng như khả năng tình dục của nam giới nên em không cần phải quá tự ti với cơ thể của bản thân.
Chúc em khỏe mạnh