Làm thế nào để "miếng thịt" ở giữa âm đạo mất đi?
Dạ cho em hỏi là làm thế nào để miếng thịt giữa âm đạo mất đi được không? Em chỉ có duy nhất một miếng thôi, bởi vì lúc nhỏ khoảng 9 - 10 tuổi không biết vì ngứa và vì nhỏ không biết và đã kéo một bên thịt ra. Và không biết và bây giờ đã như vậy em chưa bao giờ có bạn trai và chưa bao giờ quan hệ tình dục ,nhưng bây giờ em thấy nó bị thâm . vậy em phải làm thế nào với nó bây giờ ?

Chào em!
Theo như mô tả bên trên của em thì khá là khó khăn để có thể hình dung chính xác vấn đề mà em đang gặp phải, tuy nhiên tôi nghi ngờ trường hợp em đang gặp phải là em chỉ có một bên Môi Bé âm đạo. Em có thể tìm hiểu thêm trên internet về hình ảnh, vị trí môi bé âm đạo ở cơ quan sinh dục nữ để xem mình có phải đang gặp tình trạng dị tật chỉ có một bên môi bé hay không? Nếu là trường hợp như thế thì nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và khả năng sinh sản, ngoại trừ nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, nếu đúng là trường hợp đó em có thể đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kin nếu thấy cần thiết.
Nếu em tự tìm hiểu trên internet nhưng không xác định chính xác được vấn đề thì em có thể ra bệnh viện, phòng khám chuyên khoa Phụ sản để được thăm khám em nhé.
Chúc em sức khỏe.
Đợt vừa rồi chồng em đi xe có ghé qua nhà. Và vc em đã quan hệ tình dục. Sau khi qh tình dục k biện pháp tránh thai xong. Em kiểm tra thấy có cục màu trắng trong( như rau câu dừa). E có hỏi chồng em thì chồng em nói ở bao qui đầu bữa giờ. Xin bác sĩ cho em hỏi. Cái đó là bị sao mà có. Và có nguy hiểm gì không? E thấy lo quá. Trước giờ không có. Mà h có.mong bác sĩ sớm hồi âm giúp em. Em có seach google để xem la gì nhưng không ra ạ. Em cảm ơn bác sĩ ạ
Có thể là dịch nhầy âm đạo ra vào thời gian rụng trứng của người phụ nữ, hoặc là tinh dịch có sự vón cục bất thường. Tuy nhiên tình trạng đều không nguy hiểm em nhé.
Pages