Lần đầu "dễ vào" và ra máu ít liệu có phải bạn gái đã "mất"?
Bác sỹ Cho em hỏi em và bạn gái cách đây 5 6 hôm có quan hệ khi quan hệ em thấy bạn gái em rất đau biểu hiện trên mặt em đưa dương vật vào trong cũng khá dễ nhưng khi quan hệ xong em xem không thấy tí máu nào nhưng đến tối hôm đó bạn gái em bảo có thấy tí máu dính trong quần nhỏ mà bạn gái em có kinh xong 5 ngày trước cho em hỏi trường hợp đó còn trinh không Bác sỹ
quan hệ lần đầu, sau quan hệ ra máu, chảy máu màng trinh, dễ cho vào, đánh giá màng trinh
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Thông thường, đúng là trong lần đầu quan hệ, nhiều cô gái thường bị chảy máu khi rách màng trinh nhưng đó không phải là biểu hiện chung của tất cả mọi người. Có rất nhiều cô gái, dù chưa từng quan hệ lần nào nhưng trong lần quan hệ đầu tiên cũng không hề chảy máu, thậm chí không hề đau đớn. Nguyên nhân của việc không chảy máu trong lần đầu quan hệ là do cấu tạo màng trinh của mỗi người khác nhau. Với những người có màng trinh cấu tạo đặc biệt họ không hề ra máu, hoặc máu ra quá ít không thể nhận ra được.
Ở trường hợp của bạn gái em, có thể dù bị rách màng trinh nhưng do máu ra quá ít, không chảy ra ngay sau khi quan hệ mà phải sau đó một thời gian mới ra. Khi đó bạn gái em mới có thể quan sát được. Còn việc em cho vào “dễ” cũng không thể căn cứ vào đó để đánh giá việc bạn gái em đã quan hệ và không còn trinh nhé. Vì kích thước dương vật cũng như âm đạo mỗi người khác nhau nhưng về cấu tạo âm đạo có thể đáp ứng với hầu hết các kích thước dương vật cũng như dịch tiết âm đạo của bạn gái ra nhiều đủ để bôi trơn giúp "cậu bé" dễ dàng cho vào trong "cô bé" hơn.
Tóm lại dựa vào sự ra máu hay “khó dễ” khi cho vào để đánh giá bạn gái em còn trinh hay không là không đủ căn cứ. Đây là một điều đã được khoa học chứng minh. Do vậy tùy thuộc vào sự tin tưởng cũng như tình yêu của em với bạn gái em nhé. Em cũng không nên quá lưu tâm đến việc còn hay không còn “ranh giới” vì điều này không đánh giá phẩm chất của cô gái đó em ạ.Chỉ biết rằng khi cô ấy đồng ý có quan hệ tình dục với em tức là cô ấy rất yêu và tin tưởng em, vì vậy hãy thể hiện mình thực sự xứng đáng với niềm tin yêu ấy.
Thân ái, chúc hai em hạnh phúc!
lo lắng sức khỏe, chấn thương sọ não, sức khỏe tâm thần, thần kinh, cải thiện bản thân, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em cũng có thể nhớ 1 chút, nhưng cách sống và suy nghĩ của em nó thay đổi, em cảm thấy em...
cửa sổ tình yêu, lo lắng, chưa có gì, sự nghiệp, người yêu, ra mắt, người khác.
Bố mẹ người yêu em vì muốn tốt cho cô ấy mà cứ bắp ép cô ấy đi xem mắt người này người nọ. Muốn...
Có thể bị lây bệnh từ kim thử tiểu đường tại nhà không ?
Hôm trước, em lấy máu thử tiểu đường bằng máy thử tiểu đường tại nhà. Nhưng khi dọn do bất cẩn...
quan hệ cọ xát, bên ngoại, siêu âm, tuổi thai, cuasotinhyeu
Liệu nếu có thai 2 tuần đầu thì siêu âm bụng thấy kết qủa chưa ạ . Em xin chân thành cảm ơn!
siêu âm, túi ối, phôi thai, đi khám lại, thai lưu, bất thường, cuasotinhyeu
Vào ngày 30/10 em đi siêu âm thì được biết em có thai 5 tuần túi ối 13mm.
cắt bỏ tử cung, thai lưu, vòi trứng, tử cung, mang thai, buồng trứng, mang thai hộ, cuasotinhyeu
Cách đây hơn 1 năm e bị lưu thai 36 tuần. Lúc sinh bé ra, cổ tử cung em không co bóp được nên bác...
dương vật, kích thước, dái to, nguyên nhân, cải thiện, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, em năm nay 29 tuổi. Em cảm thấy dương vật của em nhỏ hơn bình thường
Nội dung khác
Chẩn đoán sùi mào gà bằng chấm dung dịch acid acetic có chính xác không
Sùi mào gà là căn bệnh rất nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người bệnh. Nhiều...
09:05 - Kiến thức
Lưu Diệc Phi cùng "thánh ế" Hồ Ca bí mật làm đám cưới?
Trước đây, cặp đôi Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đã nhiều lần bị "gán ghép" thành một đôi.
13:51 - Tin tức
Chăm sóc răng miệng từ trong bụng mẹ, cua so tinh yeu
Sức khỏe răng miệng có liên quan chặt chẽ với sức khỏe tổng thể. Bệnh răng miệng làm ảnh hưởng...
14:35 - Tin tức
chuyện ấy, bốn phương, giáo sư tình dục, cua so tinh yeu
Sandra L. Caron, Giáo sư chuyên khoa về quan hệ gia đình và tình dục của con người tại Đại học...
16:01 - Tin tức
mẹ giết con, trẻ em nghiện điện thoại, nghiện điện thoại, sát hại dã man, hành động dã man, cố ý giết người, cộng đồng mạng, cua so tinh yeu
Một người phụ nữ tại Trung Quốc đã bị bắt giữ sau khi sát hại chính con gái mới 7 tuổi của mình...
17:02 - Tin tức
Bà mẹ đơn thân, Ung thư giai đoạn cuối, Tỉnh Hưng Yên, Căn bệnh ung thư, Ung thư phổi, Bệnh ung thư, Chồng nghiện ngập, Kéo dài sự sống, Chị em phụ nữ, cua so tinh yeu
Sau 6 ngày, chị Dinh nhận được 111 triệu đồng từ bạn đọc gần xa, đặc biệt bản thân chị đã được...
07:02 - Tin tức
Duyên phận, Tình yêu, Hành trình, Chia tay, Tạm biệt, Kết thúc, cua so tinh yeu
Đôi khi việc dừng lại một cuộc tình không hẳn mỗi bên đều có lỗi lầm, người ta vẫn hay hỏi nhau “...
08:35 - Tin tức
mẹo, nhà bếp, sử dụng, thớt, cửa sổ tình yêu.
Hầu như trong mỗi căn bếp của các gia đình đều có ít nhất là một vài chiếc thớt. Thớt là một...
09:02 - Tin tức
sao Việt, tóc tiên, hoàng touliver, cua so tinh yeu
Bức hình này đang làm người hâm mộ của Hoàng Touliver và Tóc Tiên vô cùng phấn khích. Mặc dù chưa...
13:35 - Tin tức