"Lần đầu" kéo dài đến 30 phút mà không thấy hưng phấn tột độ?
Chào bác sĩ, cháu có quan hệ lần đầu nhưng không hiểu sao khoảng 30 phút vẫn không muốn xuất và chỉ có cảm giác đau rát. Cũng không hề có cảm giác hưng phấn tột độ nhưng dương vật vẫn cương. Sau khi quan hệ bao quy đầu bị tuột xuống và sưng đến sáng hôm sau. Xin hỏi bác sĩ là có vấn đề gì không ạ?

Chào cháu,
Khi quan hệ tình dục, bình thường người đàn ông trải qua bốn giai đoạn gồm hưng phấn, cương cứng, giao hợp và xuất tinh. Xuất tinh là một khâu quan trọng, đem lại khoái cảm tột đỉnh cho người đàn ông và cho cả bạn tình. Về trường hợp này của cháu, khả năng cao là do quá trình quan hệ chưa đủ kích thích nên dẫn tới cháu không xuất tinh được.
Và thời gian quan hệ quá lâu dẫn tới dịch nhầy không đủ để đáp ứng làm trơn tru dẫn tới dương vật của cháu bị đau rát, thậm chí sưng sang ngày hôm sau. Tình trạng này hoàn toàn dễ hiểu đối với những người mới quan hệ lần đầu. Cũng không loại trừ tình trạng hẹp bao quy đầu khiến quan hệ khó khăn hơn gây nên tình trạng đau và như vậy cháu không thể cảm nhận được những "thăng hoa" do chuyện ấy mang lại Cháu nên theo dõi thêm sau nhiều lần quan hệ nữa, nếu như liên tục diễn ra tình trạng 30 phút mới xuất tinh thì là dấu hiệu của bệnh lý xuất tinh muộn, thì khuyên cháu nên tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam Học để thăm khám và xử trí sớm.
Chúc cháu sức khỏe.