"Lần đầu" không ra máu có ảnh hưởng tới việc sinh con?
Em với bạn trai quan hệ cũng 3 lần nhưng lần đầu không ra máu, việc đó có ảnh hưởng gì đến sinh con sau này không thưa bác sĩ.
quan hệ, lần đầu, ra máu, sinh con, màng trinh, biện pháp tránh thai, sức khỏe sinh sản
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Rất nhiều người đàn ông luôn mặc định rằng, trong lần quan hệ lần đầu tiên, người phụ nữ nhất định phải ra máu. Nhưng thực tế thì hoàn toàn không phải vậy. Màng trinh của phụ nữ thường là một màng mỏng chắn ngang âm đạo, và sẽ bị rách khi quan hệ lần đầu nhưng do lượng máu quá ít nên không đủ để chảy ra ngoài ngay sau đó. Hoặc trường hợp màng trinh của em có thể bị rách khi vận động mạnh, tai nạn mà em không biết thì khi quan hệ lần đầu, em cũng không thể ra máu được. Thêm vào đó, một số trường hợp phụ nữ không có màng trinh, hoặc màng trinh cấu tạo không bị rách khi quan hệ (như màng trinh hình vòng cung) thì không thể nào bị rách và có máu khi quan hệ được.
Trường hợp của em là hoàn toàn bình thường và không có ảnh hưởng gì đến việc sinh con sau này của em em nhé. Để có thể sinh con được hay không phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tử cung, buồng trứng, vòi trứng có bình thường hay không cũng như chất lượng tinh trùng của "đối tác"...chứ việc quan hệ lần đầu không ra máu không liên quan gì đến khả năng sinh sản của em cả. Vì vậy, em đừng lo lắng quá, mà khi chưa sẵn sàng cho việc có thai thì nên dùng biện pháp tránh thai an toàn ở những lần quan hệ sau để không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của em sau này.
Chúc em hạnh phúc!
chia tay, quay lại, im lặng, dừng lại, tiếp tục, liên lạc
Nhưng em lại sợ bạn ấy lại bỏ em đi như lần trước, cũng tự dưng im lặng rồi vì lý do công việc...
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, trong sáng, hồn nhiên, mơ mông, tình cảm, tuổi học trò
Mỗi lần ôm bạn ấy đều ôm rất chặt, lại còn thích ngửi mùi dầu gội của cháu nữa.
Vì sao trễ kinh do rối loạn lại dễ nhầm với dấu hiệu có thai ?
Hôm trước, em bị trễ kinh và có đi khám xem có thai hay không. Nhưng kết quả chẩn đoán siêu âm...
muốn nghỉ việc, nhẩy việc, công việc vất vả, thu nhập không tương xứng, muốn nghỉ việc
Em bức xúc vì lương của em đã tăng trễ, vậy mà còn buộc phải nhận thêm số lượng công việc rất...
tiêm thuốc, tránh thai, ra máu, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Hai tháng trước em có tiêm thuốc ngừa thai thời hạn 3 tháng. Nhưng sau khi tiêm về âm đạo em ra...
tình cảm, tính cách, trưởng thành, nghiêm túc, cố gắng, kết quả thực tế, cửa sổ tình yêu.
Em cũng thấy em còn rất non trẻ, chưa đủ trưởng thành về nhiều mặt. Nhưng vì thương nên em có thể...
sảy thai sớm, nồng độ hCG, trễ kinh, dọa sảy thai, thai ngoài tử cung, ra máu, đau bụng, máu báo thai, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 3 ngày, khi thử que thì hiện lên 1 vạch đậm và 1 vạch mờ. Đến mấy ngày sau thì em...
Nội dung khác
Ở Hà Nội, cà phê trứng mới chuẩn vị, cửa sổ tình yêu.
Nằm trong danh sách đồ uống làm nên hình ảnh của Hà Nội. Cà phê trứng xuất hiện ở nhiều nơi trên...
07:02 - Tin tức
cố yêu, đòi chia tay, lấy lý do, kiếm cớ giận hờn, đòi chia tay
Em giữ rất lâu và nói rất nhiều điều khiến cô ấy cũng mủi lòng và đồng ý nhưng cô ấy vẫn lạnh...
17:05 - Tâm sự
giọng hát hay, K-Pop, biên đạo múa Lee Won Woo, VOV’s K-pop contest, cua so tinh yeu
Nhạc sĩ Yang Jung Seung (Kiroy Y), biên đạo múa Lee Won Woo - những nghệ sĩ có tên tuổi ở xứ Kim...
17:35 - Tin tức
Chăm sóc làn da, Da căng bóng, Dưỡng trắng da, Da trắng hồng, cua so tinh yeu
Sở hữu làn da trắng bật tông là chuyện nằm trong tầm tay của bạn.
19:01 - Tin tức
Quán ngon, Quán ngon trên đường, Móng Cái, Bắc Ninh, cua so tinh yeu
Một bát lớn ở đây khá đầy đặn, bao gồm thịt bò tái, bún, riêu cua, chả cá và giò. Ăn kèm có rau...
12:35 - Tin tức
mâu thuẫn nhà chồng, chị chồng, chi tiêu, vợ giận, tiền bạc
Mẹ em thì có cháu nên vui, nên quan tâm cháu nhiều hơn, vợ em năm đầu tiên ở nhà chồng nên cảm...
12:05 - Tâm sự
Á hậu Thái, diện bộ sưu tập, họa tiết khăn lụa, cửa sổ tình yêu.
Helena Busch diện trang phục lấy cảm hứng từ khăn lụa, mang lại cho người mặc sự trẻ trung, tươi...
15:02 - Tin tức
Mẹo hay khử độc và khử đắng của mắng tươi, cả nhà yên tâm thưởng thức
Măng tươi là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, trước khi chế biến, chị em cần khử...
15:35 - Tin tức
Đàn ông thông minh ít ly dị hơn, cửa sổ tình yêu.
Những anh chàng có chỉ số IQ cao thường có khả năng lập gia đình cao hơn và giữ hôn nhân ổn định...
16:02 - Tin tức