"Lần đầu", lại "xuất ngoài", có khả năng mang thai được không?
Bác sĩ cho em hỏi là mặc dù em xuất tinh ra ngoài nhưng liệu bạn gái em có mang thai không a? Khả năng mang thai có cao không ạ? Đây là lần đầu của em và cô ấy, mong bác sĩ tư vấn giúp em.
xuất tinh ngoài, nguy cơ, mang thai, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai truyền thống khi mà cả hai muốn có cảm giác thật nhưng lại không muốn có thai và sử dụng biện pháp tránh thai có tác động như dùng bao cao su hay uống thuốc tránh thai… Tuy nhiên biện pháp này theo nghiên cứu là biện pháp tránh thai không an toàn và có khả năng tránh tha không cao. Mặc dù có xuất tinh bên ngoài nhưng bên trong dịch tiết của nam giới luôn có chứa một lượng tinh trùng nhất định.
Vậy nên về trường hợp của bạn gái em là có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Mình có thể mua que thử thai về kiểm tra sau 10-14 ngày sau quan hệ để xác định. Khuyên em trong thời gian chưa lập gia đình, mình nên sử dụng bao cao su khi quan hệ. Tránh xảy ra những sự cố mang thai ngoài ý muốn và phòng tránh được các bệnh lây lan qua đường tình dục em nhé.
Chúc em sức khỏe.