Lần đầu mà lại không ra máu là không còn "nguyên vẹn"?
Em có dùng cả ngón tay giữa đưa sâu vào trong "cô bé" của bạn gái nhưng nói là không thấy vướng mắc cái gì và cũng không thấy ra máu. Nhưng khi đưa "cậu bé" vào trong thì lại chỉ vào được phần đầu, và thấy rất đau không vào thêm được. Bạn gái em chưa quan hệ tình dục lần nào, tại sao lại có hiện tượng như vậy, liệu màng trinh có còn không ạ? Em cảm ơn bác sĩ
Không ra máu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo 2-2,5 cm, có những lỗ nhỏ để máu kinh thoát ra ngoài và màng trinh cũng có độ co giãn khá tốt. Nếu như em đưa tay vào đúng những lỗ nhỏ đó, cộng với sự co giãn tốt của màng trinh, hoặc nếu màng trinh ở dạng vách ngăn, khi em đưa tay vào mà màng trinh bị ép sát vào 1 bên thì không ra máu là điều dễ hiểu. Mặt khác, những mạch máu ở màng trinh vô cùng nhỏ, lượng máu chảy ra khi rách màng trinh cũng rất ít, có thể tồn đọng lại qua ngày hôm sau mới chảy ra ngoài.
Khi quan hệ tình dục, nếu bạn gái chưa thực sự sẵn sàng hoặc chưa đủ độ kích thích nên âm đạo không giãn rộn, như vậy quan hệ tình dục sẽ khó khăn hơn. Màng trinh mỏng manh không nói lên bất cứ điều gì việc bạn gái đồng ý để cho em quan hệ chứng tỏ cô ấy rất yêu và tin tưởng ở em, cho nên em cũng đừng quá băn khoăn về vấn đề này nữa nhé hãy luôn yêu thương và trân trọng cô ấy.
Thân ái!
rào cản, người cũ, ứng xử, tình yêu, tổn thương, lựa chọn, cân nhắc, cửa sổ tình yêu
Hôm qua đi chơi, bạn đó có nói với em về gia đình, ba mẹ đã li hôn, bạn ấy không thích con nít vì...
Các phương pháp điều trị u nang buồng trứng dạng nước
Em thấy đau gò gò ở bên bụng phải nên có đi khám và phát hiện thấy u nang nước có vách ở buồng...
Thoát vị bẹn có tự khỏi khi lớn lên?
Cháu bị thoát vị bẹn năm hai tuổi, bác sĩ bảo khi cháu lên năm tuổi, cháu sẽ lớn dần có sức khỏe...
virus HIV, đường máu, hoạt động tình dục không an toàn, mẹ sang con, xét nghiệm HIV, 3 tháng, 6 tháng, cuasotinhyeu
Sáu năm trước em từng q.h với bạn trai cũ ( thứ nhất ) và có nghi là bị nhiễm HIV
thuốc tránh thai khẩn cấp, thuốc tránh thai hàng ngày, tác dụng phụ, rối loạn nội tiết tố, tiêu chảy, cuasotinhyeu
Em có uống thuốc tránh thai hàng ngày, bình thường khi q.h có sử dụng bao nhưng có một hôm chúng...
Trước nguy cơ phá sản bạn trai chả còn thiết tha chuyện tình yêu
Anh còn bảo em tìm người khác, anh xin lỗi. Vậy bây giờ em phải làm gì ạ, nếu quay lại cảm xúc...
tiêm phòng HPV, chung thủy, không cần thiết, sinh con, cuasotinhyeu
em sinh năm 1990 em đã kết hôn và có 1 cháu gần 2 tuổi. Em muốn tiêm phòng virus HPV có được...
Nội dung khác
phòng the, chiều chồng, tình dục, ham muốn tình dục, cua so tinh yeu
Không ai bắt bạn phải thích theo những sở thích của chồng, nhưng có một số chiêu thức chiều chồng...
16:00 - Tin tức
Những thói quen tưởng vô hại nhưng nguy hiểm cho sức khỏe phụ nữNhững thói quen tưởng vô hại nhưng nguy hiểm cho sức khỏe phụ nữ
Tưởng chừng như vô hại nhưng những thói quen như tư thế ngồi vắt chéo chân, đem theo quá nhiều đồ...
10:35 - Tin tức
5 chứng bệnh mà đàn ông béo bụng có nguy cơ mắc phải
Yếu sinh lý, loãng xương, tăng huyết áp... là những bệnh mà các quý ông béo bụng dễ mắc phải...
10:35 - Tin tức
quan hệ tình dục, lợi ích của quan hệ tình dục, sức khỏe phòng the, cua so tinh yeu
Tình dục là một vấn đề bình thường trong cuộc sống hàng ngày của người trưởng thành.tình dục đã...
16:35 - Tin tức
5 món, đường phố, Thái Lan, Sài Gòn, cua so tinh yeu
Ai từng ghé phiên chợ đêm Chatuchak sầm uất bậc nhất Bangkok đều biết đến món chả cá trứ danh....
07:35 - Tin tức
chó kỳ lạ , mồm mọc trong tai , kỳ quặc, cua so tinh yeu
Người phụ nữ vẫn dành tình yêu cho chú chó mặc dù nó có mặt dị tật.
07:02 - Tin tức
tình dục nam giới, các loại hạt, hạt tốt cho sức khỏe tình dục, cua so tinh yeu
Bổ sung 60g hạt mỗi ngày vào chế độ ăn uống sẽ cải thiện chức năng tình dục ở nam giới - Một...
11:32 - Tin tức
cách tắm cho trẻ sơ sinh, chuẩn bị dụng cụ, chậu tắm, nước ấm, quần áo, nước muối sinh lý, khăn tắm, cách đặt bé trong chậu, đặt khăn ở đáy chậu, các bước tắm, rửa mặt, gội đầu, vệ sinh bụng, mặc quần áo
Tắm cho bé sơ sinh là một trong những kỹ năng cơ bản mà tất cả những người mới ‘lên chức’ cha mẹ...
20:05 - Kiến thức
Michael Bloomberg, tỷ phú Bloomberg, tranh cử Tổng thống Mỹ, tỷ phú Mỹ, cua so tinh yeu
Michael Bloomberg mới đây đã tiết lộ trên Instagram cách ông gây dựng khối tài sản hơn 54 tỷ USD...
13:35 - Tin tức