Lâu rồi chưa quan hệ cũng không "tự xử" mà tinh hoàn sưng tấy?
Em năm nay 31 tuổi, chưa vợ, lâu rồi chưa quan hệ cũng không "tự xử", nhưng mới hôm qua đi xe mặc quần chật lúc về đau và sưng một bên tinh hoàn trái, đêm về bị sốt và vẫn bị sưng. Chương trình cho hỏi có bị gì không ạ?
tinh hoàn, viêm tinh hoàn, teo tinh hoàn, cửa sổ tình yêu, lo lắng, tư vấn
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Hiện tại em đang có biểu hiện sưng đau tinh hoàn và sốt thì tôi nghĩ em nên sắp xếp đi khám luôn tại một bệnh viện bởi ình trạng của em làm tôi liên tưởng đến viêm tinh hoàn.
Viêm tinh hoàn là một tình trạng khá phổ biến ở nam giới viêm có thể là một hoặc cả hai bên của tinh hoàn. Đây là căn bệnh tương đối phổ biến ở cánh mày râu và nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Một trong những biến chứng nguy hiểm của viêm tinh hoàn là tinhdf trạng teo tinh hoàn - một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.
Dù có thể hiện tượng em đang gặp phải không phải thực sự là viêm tình hoàn thì tình trạng tinh hoàn của em sưng và em đang sốt cũng là dấu hiệu của bệnh lý và vì liên quan đến khả năng sinh sản của em sau này nên để yên tâm em cũng cần đi khám Nam khoa sớm nhất có thể. Em cũng lưu ý chọn quần áo đặc biệt là đồ lót phải vừa vặn phù hợp, thấm mồ hôi và luôn đảm bảo vệ sinh hàng ngày
Chúc em khỏe mạnh.