Liệu có bất thường gì không khi môi nhỏ của "cô bé" phì đại ?
Em xin chào bác sĩ !
Em năm nay 43 tuổi. Em rất băn khoăn về vấn đề "cô bé" của em. Em phát hiện hai môi nhỏ của em nhô ra ngoài và  to lắm, giống như cục thịt thừa vậy. Chúng nằm hẳn bên ngoài, có thể thấy nhô ra ngoài quần nhỏ. Ở nhà quê nên em cũng không để ý và cũng không biết như vậy la bất thường. Do đó, em cũng không biết là từ khi nào bị như vậy nữa vì cứ tưởng nó là như vậy. Em chưa lập gia đình. Em cảm thấy hơi hoang mang về chuyện này. Em xin bác sĩ giúp em nên làm thế nào? Em chân thành cảm ơn Bác sĩ. Em mong tin bác sĩ. Em hiện đang công tác ở nước ngoài, mấy tháng nữa em về và sẽ sống tại Sài Gòn ạ.
Xin cảm ơn bác sĩ !
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về trang www.cuasotinhyeu.vn của chương trình chúng tôi. Hiện tại, em đang băn khoăn về cấu tạo hơi đặc biệt của " cô bé", do đó chúng tôi sẽ đi sâu phân tích về vấn đề này để có thể giúp giải đáp được những thắc mắc hiện giờ của em.
Môi bé (môi nhỏ ) là hai lớp da ở hai bên của â.đ của âm hộ, nằm ngay giữa hai môi lớn. Về lý thuyết thì môi bé sẽ có chiều dài 4-5 cm rộng khoảng 0,5-1cm và nằm khuất phía trong môi lớn được cấu tạo bởi các mô liên kết. Tuy nhiên trên thực tế môi bé có sự khác biệt về kích thước, màu sắc, và hình dạng đối với từng người khác nhau. Một số người có thể có môi bé nhô ra cao hơn cả môi lớn, hoặc môi bé bên to bên nhỏ, thậm chí không ít trường hợp môi bé lại nở rộng, chùng xuống đến mức che lấp cả môi lớn bên ngoài, tất cả đều hoàn toàn bình thường và không hề ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó, hiện tượng môi nhỏ của em có xu hướng nhô ra ngoài nhiều sẽ không phải hiện tượng bất thường, mà đây chỉ là cấu tạo bình thường của cơ thể em. Em có thể yên tâm về vấn đề này của mình. Nếu cảm thấy tự ti về điều này thì em có thể đến các cơ sơ y tế chuyên khoa để tiến hành phẫu thuật chỉnh hình "cô bé" của mình.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Bài kiến thức tham khảo thêm :
Cấu tạo và sinh lý của â.đ.
đọc tin nhắn của con, con giận, không vừa ý, bất cần, ảnh hưởng đến học tập
Đợt vừa rồi học hành qua mạng nhiều nên con tôi hay mượn điện thoại của tôi để trao đổi bài với...
x.tinh sớm, thủ.d, thời gian ngắn, không theo chủ định, hạn chế, tâm lý, ăn uống, nghỉ ngơi, cuasotinhyeu
Em thủ.d năm 18 tuổi, nay em 25 tuổi, lúc trước em thủ.d nhiều, cách 1 ngày là làm 1 lần
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
mâu thuẫn, thay đổi, bài học, xin lỗi, hành động, kinh nghiệm, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em rất hối hận và muốn xin lỗi mẹ nhưng không những không nghe em mà còn bảo rằng nếu nói...
kiêng cữ, phòng ngứa thai, cho ra ngoài, dính bầu, mang thai, phải làm gì, cuasotinhyeu
hai vợ chồng em muốn năm nay có bầu mà em thả khoảng 5 tháng nhưng không có đậu.
Nội dung khác
Sỏi mầm, cơm âm phủ, khâu nhục,đặc sản, món ăn lạ
Đây là những món ăn có tên kỳ lạ nhưng là đặc sản ở nhiều vùng đất khắp Việt Nam.
13:35 - Tin tức
Biết bao lâu mới, buông bỏ, tình cảm, cửa sổ tình yêu.
Cho dù sau này có xảy ra bất cứ điều gì, chúng ta không còn là chúng ta của năm tháng bồng bột ấy...
08:02 - Tin tức
Làm gì khi phát hiện bạn trai có con riêng?
Em vô tình phát hiện ra một sự thật rất đau lòng. Anh có con riêng với một người phụ nữ khác cùng...
05:05 - Tâm sự
Quán tráng miệng, sang chảnh, ăn vặt, cửa sổ tình yêu.
Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để thư giãn cùng bạn bè, hãy bỏ túi 4 điểm đến sau. Những quán này...
12:35 - Tin tức
âm đạo, ung thư âm đạo, khí hư bất thường, đau vùng chậu, hiếm gặp, chị em phụ nữ, không có nhiều triệu chứng
Ung thư âm đạo là một bệnh ung thư tương đối hiếm gặp ở người phụ nữ, chiếm từ 3-5% các bệnh ung...
20:04 - Kiến thức
Trầm cảm, Thiếu quan tâm, bố mắng chửi thậm tệ, bố gia trưởng, trọng nam khinh nữ, cua so tinh yeu
Việc đi khám tâm lý là việc em hối hận nhất, bố đưa nó ra để để chửi em:" mày là một con...
13:05 - Tâm sự
mẹo, thái hành, không chảy nước mắt, cửa sổ tình yêu.
Hành là nguyên liệu không thể thiếu của rất nhiều món ăn để làm thành những bữa cơm ngon miệng,...
07:02 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, các cung nghiện 18+, bảng xếp hạng các chòm sao, cua so tinh yeu
Top 5 chòm sao 'nghiện chuyện 18+' nhất trên vòng tròn hoàng đạo
15:02 - Tin tức