Lo có thai bởi không thấy tác dụng phụ của thuốc...
Thưa bác sĩ,
Gần đây, em có lỡ quan hệ vào ngày không an toàn. Hai ngày sau đó em bắt đầu thấy mệt mỏi, đau ngực, đau bụng, buồn nôn nhẹ, chán ăn và hay đi vệ sinh. Vì vậy, em mới uống thuốc tránh thai khân cấp, thế nhưng cơ thể em vẫn đau bụng, đau ngực và không có tác dụng phụ gì khác. Có phải do em uống thuốc quá muộn nên đã có thai, khiến cho thuốc không phản ứng gì không ạ ?
Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn giúp em.
Lo có thai bởi không thấy tác dụng phụ của thuốc...
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp vào trong cơ thể, nữ giới thường sẽ gặp phải những triệu chứng như ra máu, nhức đầu, buồn nôn, mệt mỏi, căng tức ngực... Tuy nhiên, những triệu chứng này chỉ là tác dụng phụ của thuốc nên chúng có thể có hoặc không. Điều có nghĩa việc có hay không có tác dụng phụ sau khi dùng thuốc tránh thai khẩn cấp không liên quan gì đến chuyện em có mang thai hay không.
Bên cạnh đó, các triệu chứng như mệt mỏi, đau ngực, đau bụng, buồn nôn nhẹ, chán ăn và hay đi vệ sinh sau quan hệ 2 ngày của em nhiều khả năng không phải là dấu hiệu báo thai. Thông thường, quá trình thụ thai sẽ mất khoảng 10 – 14 ngày, nên thường sau khi quan hệ khoảng 1-2 tuần cơ thể nữ giới mới xuất hiện các triệu chứng báo thai sớm, thay vì chỉ sau có 2-3 này. Các triệu chứng mà em gặp phải sau quan hệ rất có thể là dấu hiệu rụng trứng hoặc sắp đến kỳ kinh, cũng có thể là do cơ thể của em đang bị rối loạn nội tiết.
Thuốc tránh thai khẩn cấp không có tác dụng tránh thai hoàn toàn và thời điểm em dùng thuốc cũng khá muộn nên sau lần quan hệ vừa rồi khoảng 10-15 ngày hoặc bị trễ kinh 7-10 ngày, em vẫn nên sử dụng que thử thai hoặc xét nghiệm beta HCG để kiểm tra xem mình có thai hay là không.
Chúc em luôn có nhiều sức khỏe!
dừng lại, một thời gian, chặn mọi liên lạc, có nên liên lạc, gặp chuyện bất thường
Anh đề nghị nên ngừng lại một thời gian khi nào ổn anh sẽ liên lạc lại em. Nhưng bất ngờ hôm sau...
Đi khám chậm kinh phát hiện nang buồng trứng
Cháu bị chậm kinh nguyệt đã 15 ngày và đã thử que 2 lần đều xuất hiện 1 vạch. Cháu đi siêu âm...
mổ nội soi, thông tắc vòi trứng, tắc dính, vòi trứng, siêu âm canh trứng, chụp tử cung vòi trừng, cuasotinhyeu
Cách đây 5 tháng em đã mổ nội soi thông tắc vòi trứng. Em bị tắc 1 bên và dính 1 bên ạ. Bác sỹ đã...
th.d, giảm trí nhớ, kém thông minh, trí thông minh, suy thận, lạm dụng, cuasotinhyeu
Em năm nay 13 tuổi,em hay th.d 1tuần 2lần cho em hỏi bác sĩ là th.d quá nhiều có bị suy giảm trí...
người yêu cũ, lãnh cảm, không có hứng, với người mới, cưỡng đoạt
Lúc em chưa quên được anh số 1 (chúng em mới chia tay được 4 tháng). Thì anh ý chiếm đoạt em và...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, dấu hiệu có thai, cuasotinhyeu, biến thái
Khi về đến nhà em thấy trên quần có dính một chất nhầy nhầy màu trắng và phát hiện ra đó là tinh...
Nội dung khác
trẻ em, lgbt, cua so tinh yeu
Khi chúng ta còn nhỏ, chúng ta thường được gia đình nói rằng sẽ "lấy vợ, gả chồng" -...
11:00 - Tin tức
Chiều thu mát mẻ, há cảo nóng hổi, địa điểm, cửa sổ tình yêu.
Há cảo là món ăn vặt hấp dẫn và khá thân thuộc với người Sài thành. Dưới đây là 5 địa chỉ thưởng...
06:35 - Tin tức
Mẹo bảo quản, rau trong tủ lạnh tươi lâu, cửa sổ tình yêu.
Khi đã ghi nhớ những nguyên tắc, mẹo vặt bảo quản thực phẩm cơ bản thì cách giữ rau trong tủ lạnh...
07:02 - Tin tức
yêu người không yêu mình, lãng phí thời gian với người không yêu mình, nên từ bỏ người không yêu mình, người mình yêu không yêu mình, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Ai khi yêu một người mà chẳng mong tình cảm ấy được đáp lại nhưng đời không phải lúc nào cũng như...
08:02 - Tin tức
Những thói quen tưởng vô hại nhưng nguy hiểm cho sức khỏe phụ nữNhững thói quen tưởng vô hại nhưng nguy hiểm cho sức khỏe phụ nữ
Tưởng chừng như vô hại nhưng những thói quen như tư thế ngồi vắt chéo chân, đem theo quá nhiều đồ...
10:35 - Tin tức
thay đổi, nữ công sở, mặc đẹp, mùa thu, 2019, cua so tinh yeu
Trang phục cao cổ mang tới vẻ trưởng thành, kín đáo, rất hợp mặc đi làm hoặc tới những nơi trang...
15:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, phá luật, sống bất tuân, cua so tinh yeu
Các chòm sao thích phá luật nhất trong vòng tròn hoàng đạo.Ông bà ta có câu ‘Quốc có quốc pháp,...
12:02 - Tin tức
dậy thì, con lai, Thảo Nguyên, nữ sinh 2k
Sở hữu vẻ đẹp lai Tây ấn tượng, Thảo Nguyên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vóc dáng nuột nà,...
15:05 - Tin tức
công trình hạ tầng kỹ thuật, quỹ hưu trí, tài khoản chứng khoán, Sanchez, Chicago, nghỉ hưu sớm, cuộc sống hạnh phúc, tài sản ròng, lương cơ bản, việc làm thêm, triệu phú, tuổi 30 , cua so tinh yeu
Alex Sanchez, một người Mỹ thế hệ đầu (bố mẹ người Mexico nhập cư vào Mỹ), hiện đang trên con...
13:35 - Tin tức