Lo có thai vì "cậu bé" lỡ chạm vào "cô bé" 30s!!!
Em chào bác sĩ,
Cách đây khoảng 1 tiếng em và bạn trai có "tình tứ" với nhau. Trong lúc cao trào bạn trai em đã cho "cậu nhỏ" chạm vào bên trong "cô bé" của em khoảng 1 - 1,5cm. Lúc chạm bạn trai không có xuất tinh ra và chúng em chạm chưa tới 30s. Trước khi chạm bạn trai em đã lau khô sạch "cậu nhỏ". Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì em có khả năng mang thai không ạ?
Em xin cảm ơn.

Chào em,
Khi nam giới có ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c, d.ư.ơ.n.g v.ậ.t cương cứng và tiết ra tinh dịch có vai trò bôi trơn, giúp quá trình giao hợp diễn ra dễ dàng. Trong khi đó, â.m đ.ạ.o nữ giới cũng tiết ra chất nhờn, có vai trò bôi trơn, giúp t.i.n.h trùng di chuyển dễ dàng vào tử cung. Mặc dù t.i.n.h t.r.ù.n.g luôn phóng ra khi nam giới xuất t.i.n.h. Tuy nhiên, một lượng t.i.n.h t.r.ù.n.g cũng có thể xuất ra trước thời điểm đó, để đi vào bên trong â.m đ.ạ.o. Do đó, xét về cơ chế, khi có sự cọ xát đủ lâu giữa "cô bé" và "cậu bé" thì khả năng thụ thai vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên, nguy cơ này là rất thấp.
Ngoài ra, trong thư em đề cập rằng trước khi "cho vào" bạn nam đã có động tác lau khô "cậu bé" và thời gian có tiếp xúc này là chưa đến 30s. Nếu đúng như vậy thì khả năng em mang thai sẽ là hầu như không có. Do vậy, em đừng quá lo lắng về nguy cơ mang thai ngoài ý muốn của mình. Còn muốn chắc chắn hơn nữa sau lần cọ xát này khoảng 10-15 ngày em có thể dùng que thử thai để kiểm tra xem mình có thai hay không.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!