Lỡ "gần gũi" với chồng sau đốt viêm lộ tuyến được 5 ngày có sao không?
Em mới đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung được 5 ngày nhưng lỡ qhtd thì có sợ bị ảnh hưởng không ạ ?
đốt viêm lộ tuyến, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lỡ gần gũi, ảnh hưởng, sức khỏe, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là một phương pháp diệt tuyến giúp loại bỏ các tế bào lộ tuyến. Bình thường sau khi đốt viêm lộ tuyến, người bệnh cần kiêng qhtd trong thời gian từ 6 – 8 tuần. Bởi vì đây là khoảng thời gian để cổ tử cung phục hồi sau khi can thiệp ngoại khoa. Tùy vào khả năng lành bệnh của mỗi người mà thời gian phục hồi sẽ ngắn dài khác nhau. Trong khoảng thời gian này vết thương đã lành hẳn nhưng cổ tử cung chưa phục hồi hoàn toàn nên nếu không kiêng qh sẽ có thể cổ tử cung bị tổn thương và viêm lộ tuyến dễ tái phát trở lại.
Trong trường hợp của em, em mới đốt được 5 ngày thôi mà đã có qhtd trở lại rồi,  nếu qhtd khi vùng kín đang chảy máu thì có thể dễ dàng dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa. Vấn đề quan trong nữa là qh sớm sau điều trị viêm lộ tuyến có thể sẽ làm tác động trực tiếp tới vị trí đốt trên cổ tử cung, thúc đẩy quá trình chảy máu, qua đó làm chậm quá trình lành vết thương, thậm chí còn có thể làm tổn thương rộng thêm, diễn biến bệnh có thể trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu em qh nhẹ nhàng thì có thể mức độ tổn thương ít hơn, tuy nhiên vẫn cần phải cẩn thận và tránh tiếp tục xảy ra những trường hợp như thế này.
Tốt nhất em nên kiêng qh tình dục trong thời gian tối thiểu như tôi đã nói ở trên, sau đó tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Trong thời gian này, nếu có hiện tượng ra nhiều máu âm đạo, máu có mùi hôi, ngứa rát hoặc đau tức bụng dưới nhiều thì em cần đi khám sớm để bác sĩ có hướng xử trí thích hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!
giãn tĩnh mạch thừng tinh, nam khoa, tinh hoàn, ảnh hưởng, tinh dịch đồ
Hiện tại bình thường không còn thấy hiện tượng đau nếu cháu không mặc quần lót, tuy nhiên nếu...
Có cần phải đi tiêm phòng khi bị chó nhà cắn hay không ?
Hôm trước, em có bị chó nhà cắn ạ. Con chó mà em bị cắn là loại chó con khoảng vài tháng tuổi. Em...
Cháu năm nay 23 tuổi, cao 1m7 nặng 67kg. Mặc dù đã qua tuổi dậy thì nhưng có vẻ như cháu chưa vỡ...
khám thai, siêu âm, phía sau túi thai, dịch, hút dịch, ảnh hưởng, thai nhi, lo lắng, cuasotinhyeu
Em đi khám thai và đã được 5 tuần đi siêu âm thì bác sĩ phía túi sau có dịch sâu 18mm . Vậy dịch...
đái dầm, người lớn, nguyên nhân, di truyền, rối loạn hormone, bàng quang, rối loạn thần kinh, stress, lạm dụng tình dục, cuasotinhyeu
Năm nay em 32 tuổi, từ nhỏ bị chứng đi tiểu không kiểm soát vào ban đêm ( đái dầm)
nạo phá thai, phát hiện, thai sớm, nguyên nhân, ảnh hưởng, thuốc phá thai
Em năm nay 29t, có 2 con rồi. Con thứ 2 của em năm nay được 23 tháng tuổi ạ
Nội dung khác
chuyện hy hữu , mật mã , ký tự lạ, cua so tinh yeu
Plougastel, ngôi làng nhỏ thuộc vùng Brittany của Pháp đang trao giải thưởng trị giá tới 2000...
07:02 - Tin tức
nhiễm khuẩn chlamydia, vi khuẩn gây vô sinh, viêm phụ khoa, viêm phần phụ, vi khuẩn gây dính tắc vòi trứng
Chlamydia do vi khuẩn C. trachomatis gây ra. Loại vi khuẩn này có thể được tìm thấy trong tinh...
07:00 - Kiến thức
Nghiên cứu đầu tiên về hội chứng viêm hiếm gặp ở trẻ sau nhiễm SARS-CoV-2
Các nhà nghiên cứu từ Hệ thống Y tế Mount Sinai (New York, Mỹ) vừa báo cáo kết quả nghiên cứu...
09:04 - Tin tức
Cục phó Cục Phát thanh truyền hình: Video của YouTuber Thơ Nguyễn có dấu hiệu tuyên truyền bùa ngải, búp bê Kumanthong
Đại diện Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết...
12:21 - Tin tức
Kỳ Duyên lăng xê mốt quần bung cúc khỏe eo thon
Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu phong cách thời trang đa dạng với những biến tấu phục trang ấn tượng.
14:35 - Tin tức
sức khỏe hệ miễn dịch, giữ gìn hệ miễn dịch, cua so tinh yeu
Người có hệ thống miễn dịch tốt đều có sức khỏe tốt kể cả người lớn lẫn trẻ em. Hiếm khi trẻ bị...
09:02 - Tin tức
NSND Công Lý, Táo Quân dừng sản xuất, xuân bắc, sao Việt, Táo quân 2019, cua so tinh yeu
Thông tin "Táo Quân 2020" sẽ dừng phát sóng trong năm nay đang khiến khán giả rất bất...
14:35 - Tin tức
Tình yêu, Cô đơn, Tâm sự, Mở lòng, Trái tim, ích kỷ, Yêu thương, cua so tinh yeu
Nếu trả lại cho nhau tuổi thanh xuân, có lẽ ai cũng muốn thử yêu một lần, thử cái cảm giác tim...
19:05 - Tin tức
Công nghệ chỉnh sửa gene, bệnh do khiếm khuyết gene, cua so tinh yeu
Công nghệ mới prime editing với nền tảng dựa trên công nghệ chỉnh sửa gene CRISPR nhưng chính xác...
19:05 - Tin tức