Lo lắng bị rối loạn kinh nguyệt
Em bị kinh nguyệt cứ 2 tháng 1 lần kéo dài khoảng 3 tháng liền. Em có đi khám tại bệnh viện nhưng không ra bệnh, bác sĩ kêu em theo dõi thêm. Sang tháng tháng thứ 4 em tự uống thuống tránh thai hằng ngày để điều kinh nhưng đến viên 24 em lại bị. Em phải làm sao ạ.
chu kỳ kinh nguyệt, thuốc tránh thai hàng ngày, nội tiết tố, điều hòa, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Chu kỳ kinh nguyệt bình thường của phụ nữ diễn ra 1 lần/tháng, và ảnh hưởng trực tiếp bởi nội tiết tố của nữ giới. Nếu có bất thường về nồng độ nội tiết tố thì sẽ gây ra tình trạng rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.
Trường hợp của em khi uống thuốc tránh thai hàng ngày để điều hòa kinh nguyệt, thì bản chất của thuốc tránh thai đó là đưa vào cơ thể một lượng nội tiết tố giúp cân bằng hàm lượng nội tiết tố của cơ thể, làm cho chu kỳ kinh nguyệt diễn ra đều hơn. Vì vậy khi nguyên nhân gây ra sự bất thường của kỳ kinh nguyệt của em là mất cân bằng nội tiết tố, thì khi uống thuốc tránh thai hàng ngày sẽ làm ảnh hưởng đến kinh nguyệt bình thường của cháu, và việc em uống đến viên thứ 24 của vỉ mà có kinh thì đó là chuyện bình thường.
Không rõ em năm nay bao nhiêu tuổi? Tình trạng kinh nguyệt của em diễn ra bao lâu rồi? Nếu trong trường hợp kinh nguyệt thường xuyên không đều thế này, em cũng chưa đi khám thì tốt nhất nên đến bệnh viện chuyên khoa để thăm khám vấn đề của mình đi. Vì rối loạn kinh nguyệt như thế này nó sẽ tác động ngược lại đến sức khỏe sinh sản của em, do đó cần phải thăm khám để có hương can thiệp điều trị phù hợp cho em trong thời gian tới.
Chúc em sưc khỏe!
Nội dung khác
Vô sinh hiếm muộn bắt nguồn từ viêm nhiễm phụ khoa, cua so tinh yeu
Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe chị em mà để lâu ngày còn gây ra...
11:02 - Tin tức
Diva Hồng Nhung ăn kiêng, tuổi 51 vẫn thu hút bạn trai Tây vì body đẹp mơn mởn
Được mệnh danh là "người đẹp không tuổi", Hồng Nhung thường xuyên đăng tải những hình...
14:35 - Tin tức
tắm cho trẻ sơ sinh, chăm sóc trẻ sơ sinh
Với các bạn gái mới lần đầu làm mẹ, tắm cho trẻ sơ sinh hẳn là một công việc đầy khó khăn và vất...
20:05 - Kiến thức
Hồng ban nút khi mang thai, hồng ban nút, viêm da, da liễu, dùng thuốc điều trị hồng ban nút khi mang thai
Hồng ban nút là một hình thái viêm của da nằm ở các vị trí các phần lớp mỡ ở da. Bệnh hồng ban...
10:02 - Kiến thức
kì thi tuyển sinh lớp 10, mùa thi cử, thi cử may mắn, khoảnh khắc cảm động trong kì thi, phụ huynh lo lắng, cua so tinh yeu
Đôi khi không cần một vẻ ngoài hoàn hảo mà chính những điều đơn giản từ bản thân bạn cũng khiến...
08:02 - Tin tức
Thưởng thức, món ngon, ẩm thực, cửa sổ tình yêu.
Chiều 30/7/2019 vừa qua, Vườn Ẩm Thực Lộc Ấn tưng bừng khai trương địa điểm mới tại số 138 Nguyễn...
18:32 - Tin tức
Cô gái chưa chồng và chưa sinh con đột nhiên thấy ngực tiết chất lỏng như sữa, nghe bác sĩ nói nguyên nhân mà càng "rụng rời"
Ngạc nhiên, bối rối, sợ hãi nhưng lại xấu hổ khi nói chuyện với người thân, bạn bè nên cô không...
10:35 - Tin tức
mỹ nhân đẹp nhất Philippines, Marian Rivera, sao châu á, con của sao, cua so tinh yeu
Lần hiếm hoi mỹ nhân đẹp nhất Philippines có hành động gây tranh cãi, có thể nguy hại đến sức...
13:35 - Tin tức
bệnh hiểm nghèo, từ thiện, cuộc sống muôn màu
Anh Chang A Lòng vét hết túi nọ đến túi kia, chìa ra cho tôi xem một nắm tiền lẻ nhàu nhĩ. Anh...
10:35 - Tin tức