Lo lắng “cậu nhỏ” không đủ “độ” để có thể đưa “tinh binh” đến “cửa khẩu”
Em bị lỗ tiểu thấp và đã phẫu thuật 2 lần lúc 5 và 18 tuổi.
Bây giờ lúc bình thường thì em khoảng 2 cm khi cương thì 7,5cm
Thì khi quan hệ có đủ độ dài để đưa tinh đến cửa khẩu không ạ?

Chào em,
Thực ra với tình trạng em đang gặp, tôi có thể hiểu được sự băn khoăn của em về cậu nhỏ và quá trình sinh sản của mình sau này. Có thể em nghĩ rằng “cậu nhỏ” càng dài càng tốt để có thể khi xuất tinh đưa tinh được đến “cửa khẩu” giúp quá trình thụ thai thuận lợi hơn đúng không? Thực ra em ạ, nếu chất lượng tinh trùng của em đạt tiêu chuẩn thì kể cả tinh dịch của em xuất ngay ngoài cửa âm đạo của bạn gái em, tinh trùng của em sẽ tự có thể định hướng di chuyển vào cơ quan sinh dục, đi qua cổ tử cung, đến tử cung và vào vòi trứng gặp trứng để thụ tinh được em nhé.
Không có chứng minh nào nói rằng chiều dài dương vật “tỉ lệ thuận” với khả năng sinh sản của nam giới cả, có rất nhiều anh có kích thước “cậu nhỏ” “cỡ đại” mà vẫn bị hiếm muộn như thường. Quá trình sinh sản của nam nữ không phụ thuộc vào kích cỡ của cơ quan sinh dục mà nó phụ thuộc vào chức năng hoạt động của 2 cơ quan này, do đó nếu em có sức khỏe sinh sản của em và vợ đều “vận hành trôi chảy” thì sẽ có khả năng thụ thai tự nhiên được thôi.
Chúc em sức khỏe!