Lo lắng chữa viêm nhiễm vùng kín ở nam giới
Chào bác sĩ em bị viêm da bqđ nhẹ (N48.1) dài bqđ (N50), được bác sĩ chẩn đoán và cho phương pháp điều trị là bôi thuốc. Em bôi được 6 ngày rồi thấy vẫn đỏ như lúc đầu và không hết. Cho em hỏi thuốc bôi bao lâu thì có tác dụng ạ? Em hỏi thêm lúc cứng lên rồi xẹp xuống thân dv hơi sưng nhìn thấy gân sưng, có bị sao không hay do viêm gây ra ạ? Em có hỏi bác sĩ điều trị bác sĩ nói bôi thuốc gân đó sẽ dần xẹp.

Chào em!
Em đã đi khám tại bệnh viện hay phòng khám nào? Viêm bqđ của em là do nguyên nhân nào gây nên? Tác dụng các loại thuốc bôi ngay khi bôi đúng thuốc, tuy nhiên các triệu chứng có thể sẽ giảm dần chứ không thể khỏi luôn và điều này còn phụ thuộc cả vào sự đáp ứng thuốc của mỗi người.
Bình thường khi dv cứng lên thì các mạch máu sẽ nổi lên và không gây đau, còn nếu dv của em ở trạng thái xìu mà các mạch máu vẫn nổi, ấn vào gây đau thì có thể do viêm nhiễm bên trong gây sưng đau hoặc số ít trường hợp bộ phận sd nhiễm sán. Vì vậy nếu nguyên nhân là do viêm thì em điều trị hết viêm thì dấu hiệu nổi các mạch máu khi xìu sẽ hết. Em nên thực hiện theo chỉ định của bác sĩ bôi thuốc và tái khám lại, nếu việc điều trị không có hiệu quả thì bác sĩ sẽ thay đổi hướng điều trị cho em.
Ngoài ra em nên vệ sinh sạch sẽ hàng ngày cơ quan sd, kéo da bqđ để vệ sinh cả bên trong bằng nước sạch, mặc quần lót thoải mái, thấm hút mồ hôi, tăng cường ăn uống đầy đủ các chất nhằm tăng cường sức đề kháng của cơ thể, để cải thiện tình trạng tốt nhất.
Chúc em sức khỏe!