Lo lắng khi "cửa mình" mọc cục thịt và tiết dịch màu trắng
Bác sĩ ơi ba ngày nay em không biết tại sao ở "cô bé" của em nó mọc lên một cục thịt tiết dịch màu trắng, em đi tiểu ngồi hay di chuyển đều đau rát. Bác sĩ ơi vậy em bị bệnh gì ạ?

Chào em!
Với tình trạng mà em mô tả không rõ ràng, em đã qhtd chưa? Dịch tiết mà em nói có mùi khó chịu không, có màu trắng trong hay trắng đục? Mụn thịt của em sờ vào có thấy đau rát hay phát triển to lên không? Nếu trong trường hợp em chưa qhtd thì đó có thể là khí hư, mụn nhọt, dịch kèm mùi khó chịu thì đó là dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa, viêm â.đạo chủ yếu là do chế độ vệ sinh hàng ngày không đảm bảo sạch sẽ, khô thoáng. Còn nếu trong trường hợp em đã qhtd thì đó cũng có thể là dấu hiệu của viêm nhiễm phụ hoa hoặc các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sd...
Trường hợp này em cần đi bệnh viện khám phụ khoa xem nguyên nhân chính xác là do đâu, cũng như phương pháp chữa trị kịp thời. Ngoài ra em nên thực hiện chế độ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, không mặc quần quá chật, không thụt rửa quá sâu để tránh viêm nhiễm phụ khoa.
Chúc em sức khỏe!