Lo lắng nổi mụn ở vùng kín không đau, không ngứa?
Chào bác sĩ em năm nay 18 tuổi và đã có qh, cả hai đều là lần đầu, nhưng hôm nay em phát hiện vùng kín của mình có nổi cục u không đau, không ngứa ạ. Em vệ sinh vùng kín bằng dung dịch hằng ngày, em không biết liệu có gì nguy hiểm không ạ?
mụn thịt, cục thịt thừa, điều kiện ẩm ướt, vệ sinh vùng kín, dung dịch hàng ngày, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em qh thì có sử dụng biện pháp an toàn như b.ao c.ao su không? Mụn mọc ở vùng kín có chảy dịch, chảy mủ gì không? Nếu 2 em đều là qh lần đầu tiên và nổi u cục không đau, không ngứa, không chảy dịch thì đó có thể nó đã mọc trước đó rồi, giờ em mới phát hiện mà thôi. Cục thịt này có thể chỉ là cục mụn thịt hoặc chỉ là cục thịt thừa thông thường mà thôi.
Trường hợp của em không cần quá lo lắng đâu, nếu em thấy mụn có dịch, mủ hay gây đau tức thì cần đi khám để có hướng xử trí kịp thời. Em nên thực hiện chế độ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày và việc em vệ sinh vùng kín bằng dung dịch hàng ngày thì không ảnh hưởng gì cả, nếu dung dịch đó có độ pH không quá chênh lệch so với cơ thể, không gây kích ứng khó chịu. Vì môi trường â.đ độ pH có tính hơi axit, nên nếu bị thay đổi độ pH thì có thể khiến các vi khuẩn có lợi bị tiêu diệt, và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn có hại gây viêm nhiễm phụ khoa.
Trong thời gian tới, nếu mụn này bắt đầu có dấu hiệu sưng nóng, đỏ, đau hoặc có dấu hiệu chảy dịch, mủ thì em hãy tới bệnh viện chuyên khoa Phụ sản để thăm khám, kiểm tra lại càng sớm càng tốt em nhé.
Chúc em sức khỏe!
cắt bỏ tử cung, mang thai, sinh con, hệ sinh dục, quá trình thụ tinh, cuasotinhyeu
Người yêu em bị viêm trào ngược lúc bé không phát hiện kịp thời dẫn đến phải cắt bỏ tử cung
bao quy đầu, bong tróc, kích ứng, nhạy cảm, sữa tắm, trang phục, va chạm, vệ sinh, cuasotinhyeu
Em năm nay 17 tuổi và có tần suất quay tay 3 lần/tuần. Dạo gần đây phần đầu bao quy đầu dài 1cm...
viêm phụ khoa, tình trạng, cổ tử cung, lộ tuyến, kinh nguyệt, cuasotinhyeu
Em vừa đi đốt viêm lộ tuyến. Sau khi đốt, ở tuần đầu tiên em thấy có ra nước vàng.
có thai, tiêm phòng, cần tiêm, vaccin, cuasotinhyeu
Vợ em trước khi có thai không tiêm vắc xin gì cả. Bây giờ vợ em có thai thì cần tiêm những loại...
vô sinh hiếm muộn, điều trị,thăm khám,chụp hsg, chụp tử cung vòi trứng
kết quả là chồng mình bình thường, kết quả chụp HSG mình bị tắc ống dẫn trứng trái, các xét...
tỏ tình, thói quen, từ chối, tin nhắn, chủ động, khó chịu, thích, cửa sổ tình yêu
Lúc đầu, em thấy phiền nhưng sau 1 tháng thì có vẻ như quen dần với những tin nhắn đó, gần như là...
dấu hiệu có thai, kinh nguyệt, phát hiện, thai sớm, cuasotinhyeu
Em trước đây hơn 2 tháng có quan hệ tình dục nhưng từ đấy đến nay vẫn chưa ra kinh. Hiện tượng...
lăng nhăng, vũ phu, không giữ lời hứa, tính cách, tha thứ, thay đổi, yếu tố tác động, cửa sổ tình yêu.
Chúng tôi yêu nhau gần 1 năm rồi; nhưng anh ấy vẫn cắm sừng tôi từ lúc mới yêu. Anh ấy đã cắm...
Nội dung khác
đường dẫn tinh, bìu, thừng tinh, đường đi của ống tinh, cấu tạo tinh hoàn
Tinh hoàn hay dịch hoàn là một cơ quan sản xuất ra tinh trùng, đồng thời là tuyến nội tiết...
20:05 - Kiến thức
Cộng đồng LGBT, viêm da dị ứng, chuyển giới, tạo hình, Da Liễu, quan hệ tình dục, cua so tinh yeu
Hiện nay, cộng đồng LGBT (những người đồng tính, chuyển giới) trên thế giới chiếm số lượng đáng...
10:35 - Tin tức
tay chân miệng, chăm sóc trẻ, chăm sóc trẻ bị chân tay miệng
Bệnh tay chân miệng (TCM) là bệnh chủ yếu xảy ra ở trẻ nhỏ dưới 5 tuổi và có khả năng lây lan...
11:05 - Tin tức
GUU ORIGINAL, Guu tâm sự, Chia tay, Chia tay tình yêu, cua so tinh yeu
"Tôi phải làm sao BUÔNG hay GIỮ khi lý trí và trái tim là hai luồng suy nghĩ trái ngược nhau...
19:02 - Tin tức
Dạy nghề mộc, miễn phí, thanh thiếu niên, cửa sổ tình yêu.
Nghệ nhân Nguyễn Văn Tiếp kể rằng ông bà tổ tiên chuyên làm nghề mộc, đến ông là đời thứ 5 nên...
17:35 - Tin tức
6 thói quen hàng ngày dễ làm hình thành nếp nhăn sớm mà các cô gái nên đặc biệt chú ý
Một số hành động hàng ngày tưởng chừng như vô hại lại có thể ảnh hưởng trực tiếp tới làn da của...
13:35 - Tin tức
Chẩn đoán sùi mào gà thông qua xét nghiệm máu
Sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm, hình thành do nhiễm virus Human papillomavirus (HPV). Virus này...
09:05 - Kiến thức
viêm lộ tuyến, bệnh phụ khoa, sức khỏe sinh sản
Tôi năm nay 30 tuổi, mới lập gia đình hơn một năm nay. Do lấy chồng muộn nên vợ chồng tôi “thả”...
10:35 - Tin tức
Marian Rivera, mỹ nhân đẹp nhất Philippines, instagram sao, sao châu á, zia, con của sao, cua so tinh yeu
"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vừa khoe loạt ảnh xinh phát ngất của mẹ con cô, khiến...
13:02 - Tin tức