Lo lắng ra máu khi "yêu"
Em chào bác sĩ em có qh lần đầu thì bị chảy máu do rách màng trinh, sau qh lần thứ hai thì lại bị chảy máu có màu đỏ tươi thì có bị làm sao không ạ?

Chào em!
Vợ em lần thứ 2 qh bị ra máu đỏ tươi, tuy nhiên ra mau trong bao lâu? Có kéo dài không? Lần đầu qh bị ra máu thì hoàn toàn có thể hiểu là do máu ở màng trinh bị rách ra. Còn ở lần thứ 2 lại bị ra máu thì có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu hiện tượng ra máu nhiều, kéo dài trên 2 ngày thì có thể thời điểm các em qh trùng khớp với thời điểm kinh nguyệt của cô ấy.
Ngoài ra chảy máu trong khi qh thì có thể do thực hiện động tác "yêu" quá mạnh nên thành â.đ bị cọ sát, gây nên tổn thương và chảy máu, hoặc có thể do viêm nhiễm phụ khoa. Nếu trong trường hợp chảy máu do thực hiện động tác quá mạnh thì em qh 1 cách nhẹ nhàng hơn, còn nếu lần nào qh cũng bị ra máu thì có thể vấn đề vợ em bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, lúc đó cô ấy cần được thăm khám và điều trị. Trường hợp này em không nên lo lắng quá mà nên theo dõi thêm, nếu có biểu hiện ngứa, tiểu buốt, tiểu rắt, khí hư có mùi khó chịu thì cần phải đi khám phụ khoa.
Chúc em sức khỏe!