Lo lắng sẽ làm bạn gái đau vì "cậu nhỏ" khi cương những 13cm.
Năm nay cháu 20 tuổi, dương vật của cháu khi cương dài khoảng 13cm. Cháu đang lo lắng không biết dương vật của cháu có quá to không ạ? Cháu sợ quan hệ mà bạn gái cháu đau, mong bác sĩ tư vấn cho cháu.

Chào cháu,
Chiều dài trung bình của dương vật đàn ông Việt khoảng 11-13cm khi cương cứng. Chu vi dương vật khi xìu là 5-9,5cm còn chu vi dương vật khi cương vào khoảng 7-13,5cm. Thực tế, kích thước cậu nhỏ phụ thuộc vào yếu tố di truyền, dinh dưỡng, thể trạng của mỗi người.
Về trường hợp của cháu, năm nay cháu 20 tuổi mà dương vật của cháu khi cương dài khoảng 13cm. Kích thước này so với kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam cũng chỉ đạt ở mức trung bình chứ cũng không phải là quá to cháu nhé. Hơn nữa âm đạo người phụ nữ có tính co giãn rất tốt nên phù hợp với gần như mọi kích cỡ dương vật. Ngoại trừ ít những trường hợp một số người phụ nữ có cấu tạo âm đạo quá nhỏ, ít co giãn thì sẽ khó thích nghi được với dương vật quá to cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe.