Lo lắng vì " cậu bé" không thể tự cương sau khi " cắt dây lưng " ?
Thưa bác sĩ !
Em năm nay 21 tuổi và bị x.tinh sớm. Em đã đi cắt bao quy đầu và dây thần kinh lưng dương.v được 1 tháng thì cảm thấy không tự cương được và đụng thì lâu lên nhưng nhanh xìu. Buổi sáng thức thì vẫn cương được. Bác sĩ cho em hỏi em đang bị gì  và có nghiêm trọng không ạ ?
Em xin cảm ơn !
dây thần kinh, mạch máu, thể hang, cắt dây lưng thần kinh, không thể cương cứng, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Thông thường, sự cương cứng diễn ra ở dương.v được hình thành do hoạt động của các dây thần kinh, mạch máu ở khu vực này. Hệ thần kinh sẽ điều khiển mạch màu tại dương.v mở rộng hơn, để máu chảy dồn về đây. Sau đó, các dây thần kinh sẽ kiểm soát. thu hẹp mạch máu lại để giữ máu trong thể hang của dương.v. Nhờ được bơm đầy máu, dương.v thay đổi kích thích và trở lên cương cứng. Phương cắt dây lưng thần kinh là một trong những phương pháp x.tinh sớm. Tuy nhiên phương pháp này chỉ hiệu quả nếu nguyên nhân gây ra tình trạng x.tinh sớm bắt nguồn từ việc có quá nhiều dây thần kinh lưng dương.v.
Thực tế, việc cắt dây lưng dương.v có thể đem lại một số rủi ro như khiến cho “cậu nhỏ” không thể cương cứng, giảm cảm giác hưng phấn, mất khoái cảm… nếu điều trị không đúng nguyên nhân gây ra tình trạng x.tinh sớm. Do vậy, sau khi tiến hành thủ thuật này được 1 tháng mà " cậu bé" không tự cương được cũng như cương không được lâu thì cần phải đi thăm khám và kiểm tra lại để xác định đây có phải rủi ro của cắt dây lưng dương.v hay là do nguyên nhân khác dẫn đến.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
trễ kinh, bình thường, chu kỳ kinh, dao động, chưa có kinh, kinh đều, dịch màu nâu, siêu âm, niêm mạc tử cung, thử que, cơ hội mang thai, cuasotinhyeu
Em trễ kinh 5 ngày, bình thường chu kỳ kinh không đều dao động từ 35 đến 45 ngày, 2 tháng rồi em...
Sau thai ngoài tử cung thoái triển bao lâu thì nên có thai lại?
Em có một vấn đề cần tư vấn nhờ bác sĩ giải đáp giúp ạ. Vừa rồi em có bị mang thai ngoài tử cung...
viêm gan B, tiêm phòng viêm gan b, lây nhiễm viêm gan B, đếm virus viêm gan B
Em sắp lấy vợ, đi kiểm tra vợ em không việc gì, tới mà bọn em định sinh em be thì em làm sao để...
bệnh giang mai, xoắn khuẩn Treponema pallidum, phác đồ điều trị, tái phát, yếu tố tâm lý, cuasotinhyeu
Em mắc bệnh giang mai năm 2017 xét nghiệm RPR dương tính và định lượng TPHA là 1:20, 480 và đã...
quan hệ, đẩy ra, thử mãi, khó quan hệ, áp lực, hướng giải quyết, cuasotinhyeu
em với chồng em từ lúc cưới đến này là 1 tháng mà không quan hệ được vì mỗi lần cho vào 1 chút là...
Nội dung khác
Bất ngờ, bo 500 USD, người bồi bàn, bất ngờ, cửa sổ tình yêu.
Đằng sau hơn 10 triệu đồng tiền bo cho một lần phục vụ món rẻ tiền nhất của nhà hàng là câu...
17:35 - Tin tức
trẻ 2 tuổi, sự phát triển tâm sinh lý của trẻ 2 tuổi, những thay đổi về tâm sinh lý của trẻ 2 tuổi, kĩ năng nuôi dạy trẻ, những vấn đề trẻ 2 tuổi hay gặp phải
Giống người lớn, bé cũng có niềm yêu thích riêng với sách hoặc âm nhạc, phim ảnh. Khoảng hai tuổi...
20:04 - Kiến thức
Chăm sóc da, dưỡng da, skincare, làm đẹp, cua so tinh yeu
Tưởng như rất nhỏ nhặt nhưng 5 thói quen sau đây lại có thể tàn phá làn da của bạn nếu lặp lại...
14:02 - Tin tức
Chỉ số bạch cầu tăng cao trong kết quả kiểm tra tinh dịch đồ có thể gây vô sinh nam giới
Tinh dịch đồ là xét nghiệm nền tảng dùng để đánh giá chất lượng tinh dịch ở nam giới. Xét nghiệm...
09:05 - Kiến thức
Chăm sóc làn da, Skincare, Kem dưỡng ẩm 2019, Chăm da mùa lạnh, cua so tinh yeu
Để bảo toàn nhan sắc thì chị em nên “né” 5 loại kem dưỡng ẩm sau đây. Theo lẽ thường tình, chăm...
19:05 - Tin tức
dân văn phòng, Cử nhân Khoa học, khoa học máy tính, thương mại điện tử, dịch vụ đám mây, quân đội hoa kỳ, trung tâm dữ liệu, lĩnh vực công nghệ, tự động hóa, công ty khởi nghiệp, công ty công nghệ cao, công ty công nghệ, cua so tinh yeu
Bản lĩnh là thứ giúp con người ta vượt qua khó khăn, thử thách; đứng dậy sau những vấp ngã trong...
18:35 - Tin tức
Làm thế nào để cải thiện tình trạng chuột rút khi mang thai
Chuột rút là hiện tượng các cơ bị co thắt đột ngột gây đau nhức, thường xảy ra ở bàn chân, bắp...
09:05 - Kiến thức
thói quen không tốt của bà bầu, bà bầu không nên làm gì, chăm sóc bà bầu, cua so tinh yeu
Bà bầu thường làm những việc này sau bữa ăn nhưng không biết điều đó là có hại cho cả mẹ và con....
15:02 - Tin tức
cậu nhỏ, teo nhỏ, lí do, cua so tinh yeu
Gần đây, cậu nhỏ của anh bắt đầu có biểu hiện “lúc cứng, lúc mềm”, thậm chí, cậu nhỏ ngày càng “...
19:05 - Tin tức