Lo lắng vì việc đặt thuốc điều trị tự nhiên trở nên khó khăn hơn !!!
Chào bác sĩ ạ!
Em năm nay 21 tuổi, từng bị viêm lộ tuyến khá sớm và đã điều trị khỏi. Cách đây một tuần em có đi tái khám thì được biết là em bị viêm lại và ở cấp độ 1. Bác sĩ có kê thuốc đặt cho em, viên con nhộng khá to và vitamin E uống vào buổi sáng. Hai hôm đầu em đặt thuốc thì thấy bình thường, không có vấn đề gì, nhưng đến hôm thứ ba thì hơi khó nhét thuốc vào vì em cảm giác lỗ âm.đ em bị chật đi. Đến hôm nay là hôm thứ tư, vẫn tình trạng cũ rất khó để đưa thuốc vào, hơi chật và thiếu trơn tru nên lúc thuốc vào tới bên trong rồi thì thành âm.đ em có hơi đau 1 xíu ạ (vì cọ xát với thuốc). Em không biết tình trạng của em là bị gì thưa bác sĩ? Em có nên ngừng thuốc không? Và nếu vẫn có thể tiếp tục dùng thì có cách nào để khiến thuốc đặt vào trơn tru hơn không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ.
Em cảm ơn rất nhiều !
thuốc đặt, viêm lộ tuyến cổ tử cung, vitamin E, triệu chứng, ổ bệnh, tâm lý,cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Sử dụng thuốc đặt điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp điều trị đơn giản và cũng khá an toàn. Thông thường, liệu trình đặt thuốc đối với tình trạng viêm lộ tuyến sẽ kéo dài khoảng 7  - 10 ngày. Đây là thời gian các ổ bệnh được tiêu diệt, các triệu chứng của bệnh từ đó mà giảm dần và biến mất.
Ở thời điển hiện tai em đang lo lắng sau hai ngày điều trị thì việc đặt thuốc tự nhiên trở nên khó khăn hơn, thì em cũng không cần quá lo lắng. Việc này có thể là dấu hiệu cho thấy thuốc đã phát huy tác dụng, đã đẩy chất cặn ra ngoài, cũng như giúp như sự co bóp của âm.đ có sự ổn định hơn. Tuy nhiên, em vẫn cần phải đặt thuốc theo đúng liều bác sĩ đã đưa ra cũng như tái khám lại sau khi kết thúc phác đồ điều trị của mình. Trong thời gian này, để việc đặt thuốc trong thời gian này dễ dàng hơn em cần vệ sinh sạch sẽ vùng này trước khi đặt và nhẹ nhàng đặt thuốc. Nếu việc đặt thuốc có sự mạnh bạo hoặc gây tổn thương vùng kín trong quá trình đặt rất dễ khiến tình trạng viêm nhiễm lâu khỏi hoặc trở nên nặng hơn.
Mặt khác, tình trạng âm. đ khô rát hay tâm lý căng thẳng cũng có thể khiến cho việc đặt thuốc bị ảnh hưởng. Vì vậy trong thời gian điều trị em cũng cần phải ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước cũng như giữ tinh thần luôn ở trạng thái thoải mái, hạn chế tối đa sự căng thẳng không đáng có.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Làm gì khi quên 2 viên đầu tiên của vỉ tránh thai mới ?
Cháu đang uống thuốc ngừa thai hàng ngày vỉ 21 viên. Cháu đã uống hết vỉ cũ và ngưng 7 ngày kinh...
Trái chàm ở nam giới bao lâu thì sẽ chịu nhỏ lại ?
Khoảng 1 tháng trước cháu có nổi cục bên dưới vú. Đi khám thì bác sỹ bảo là dậy thì nên nổi trái...
Nổi bọng nước tại vết mổ ruột thừa nội soi
Vết mổ hiện đã lành hẳn nhưng hiện tại vết mổ nhỏ ở rốn của em bị nổi bọng nước khoảng 0.5mm
tâm linh, lựa chọn, tiếc nuối, hòa hợp, rào cản, tình cảm, lý do, cửa sổ tình yêu
Thời gian đó, gia đình em làm ăn hoàn toàn thất bại, công việc của em cũng không mấy suôn sẻ, từ...
Đã được 18+ rồi mà lại vô tình phát hiện ra bạn gái là "lưỡng tính"
Mình và T củng vài lần 18+ rồi. Nhưng gần đây mình vô tình đọc được tin nhắn của T với nhóm bạn...
Nội dung khác
truyện cười, giải trí, làm văn
Nhà em có nuôi một con gà trống, hễ nó nhìn thấy gà mái là nó đuổi đến cùng!!!
12:05 - Tin tức
ô nhiễm không khí, bụi mịn, tử vong, giết người, cua so tinh yeu
Theo ước tính có khoảng 30% các trường hợp tử vong do ung thư phổi, 25% các ca đột quỵ não cũng...
10:35 - Tin tức
Đồng tính luyến ái nam có gì khác biệt trong phim và trong đời?
Sự xuất hiện của nhiều bộ phim về đề tài đồng tính gần đây mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ...
09:10 - Tin tức
đồng tính nam, dấu hiệu nhất biết, dấu hiệu yêu thích, cua so tinh yeu
Giải mã xem anh ấy có thích bạn như bạn thích anh ấy hay không thực sự là một điều phức tạp.
10:02 - Tin tức
Bí quyết thành công, tiệm bánh OperaNuts, cửa sổ tình yêu.
Trong những năm còn trẻ, Rachel Roth, người sáng lập OperaNuts có trụ sở tại New York City, đã...
13:35 - Tin tức
7 địa danh nổi tiếng thế giới đã biến mất mãi mãi
Đa số địa danh này đều bị "xóa sổ" do điều kiện thời tiết. Biến đổi khí hậu là một...
15:33 - Tin tức
Những người không nên ăn nội tạng động vật
Lòng, gan, dạ dày lợn... là món ăn khoái khẩu của nhiều người tuy nhiên có một số người không nên...
11:21 - Tin tức
xu hướng, mùa thu, thời trang, phong cách, cửa sổ tình yêu.
Màu dẻ cười nền nã và sang trọng dự đoán dẫn đầu xu hướng thu đông 2019. Vẫn chưa đến mùa thu...
13:02 - Tin tức
mẹ mất, tái hôn, sống chung, cãi cọ, mâu thuẫn, li thân, li hôn, gia trưởng
Do bên nhà vợ có vài người và nhiều chuyện không được tốt đẹp nên bố em không ưa, mà bố em một...
13:05 - Tâm sự