Lỡ nuốt "tinh binh" bạn đồng giới sẽ có nguy cơ gì?
Chào Chương Trình.... !!! Em có quan hệ tình dục với bạn đồng giới và em có lỡ nuốt chút ít tinh trùng của bạn tình.... Vậy em có bị sao không ạ.... Xin chương trình giúp đỡ em cảm ơn.
quan hệ, tình dục, bằng miệng, lỡ nuốt tinh trùng, ảnh hưởng, sức khỏe, lây nhiễm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trong tinh dịch của người nam giới có hai thành phần là tinh trùng và tinh dịch, tinh dịch có thành phần chủ yếu là protein ngoài ra còn có một số lượng nhỏ chất béo, cholesteron, kali,... Chính vì vậy nếu như người em thực hiện việc oral sex( quan hệ tình dục bằng miệng) khỏe mạnh, không mắc vấn đề hay bệnh lý truyền nhiễm nào thì việc không may nuốt phải cũng không sao cả.
Tuy nhiên, nếu người em quan hệ đó bị mắc những bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục, thì việc nuốt tinh dịch hoàn toàn có thể có nguy cơ lây nhiễm, nhất là các lại nhiễm trùng như bệnh lậu hoặc nấm chlamydia, chưa kể những bệnh truyền nhiễm khác. Mặt khác, khi nuốt tinh trùng liên tục có thể dẫn đến mất cân bằng độ pH dạ dày, có thể dẫn đến sự khó chịu về năng lượng và cảm xúc.
Như vậy em cần chú ý để xem có dấu hiệu lạ xuất hiện không, nếu có cần đi thăm khám ngay. Và nếu muốn yên tâm hơn, em có thể đề nghị bạn tình  đi kiểm tra sức khỏe nam khoa để chắc chắc đối phương không có bệnh lây nhiễm. Em cũng lưu ý quan hệ dồng giới thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên hai em cần chuẩn bị các biện pháp phòng vệ trước khi có quan hệ như dùng bao cao su
Chúc em sức khỏe!