Lo sợ có thai sau "tai nạn" với bao cao su
Em và bạn trai quan hệ có dùng bao nhưng khi quan hệ bao bị tuột, đầu bao vẫn ở ngoài chứ không thụt vào sâu âm đạo và lúc đấy bạn trai em cũng chưa xuất tinh mới chỉ bắt đầu quan hệ.
Nhưng em trễ kinh 1 tuần rồi và em có tìm hiểu những dấu hiệu khi mang thai thì em lại không có bất kì dấu hiệu nào. vậy em có thai không ạ

Chào em!
Nếu khi quan hệ tình dục mà gặp sự cố bị tuột bao cao su mà chưa xuất tinh, đầu bao cao su vẫn ở ngoài âm đạo thì tỷ lệ có thai là rất thấp và gần như là không có. Chỉ khi bao cao su bị tuột và đầu bao cao su ở phía trong âm đạo đã có xuất tinh thì có khả năng có thai sẽ cao hơn, vì lúc đó có thể tinh dịch bị trào ra ngoài khỏi bao cao su tạo điều kiện cho tinh trùng di chuyển vào trong gặp trứng.
Vì vậy, em đừng quá lo lắng, hiện tượng chậm kinh của em có thể chỉ là rối loạn kinh nguyệt do thay đổi môi trường sống, rối loạn nội tiết, do tâm lý quá căng thẳng lo lắng cho việc mang thai gây nên... Vì vậy, em cũng nên thoải mái tâm lý, ăn uống điều độ, tránh thức khuya thì có thể kinh nguyệt sẽ sớm trở lại. Trong những lần quan hệ sau hai em nên cẩn thận hơn một chút để tránh có những lo lắng, ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.
Chúc em may mắn.