Lo sợ khi biết bạn gái bị "trễ kinh" sau lần quan hệ có dùng bao!!!
Chào bác sĩ!
Em và bạn gái em có quan hệ dùng bao cao su tuyệt đối. Nhưng đến 27 hàng tháng là bạn gái em có kinh rồi nhưng sau hai ngày bạn gái em vẫn chưa có và không có dấu hiệu nào của mang thai ạ. Trước đó, bạn gái em chưa bị trễ kinh lần nào và mấy hôm trước cô ấy có bị stress về gia đình. Cho em hỏi là như vậy là bị sao ạ ? Bạn gái em có khả năng mang thai không ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Hiệu quả tránh thai của bao cao su lên đến 98% nếu được sử dụng đúng cách. Do đó, nếu các em sử dụng bao cao su đúng cách ngay từ khi bắt đầu quan hệ, bao không bị thủng, tuột, rách thì khả năng bạn gái em mang thai là gần như không có. Nguyên nhân khiến cho bạn gái bị chậm kinh rất có thể không phải do mang thai gây ra.
Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho các bạn gái bị chậm kinh ngoài lý do mang thai, có thể kể đến như căng thẳng và stress kéo dài, ăn uống thất thường, nhịn ăn, tăng hoặc giảm cân quá mức, các bệnh lý phụ khoa,... Việc bạn gái bị căng thẳng, stress về chuyện gia đình có thể là nguyên nhân khiến cho bạn đó bị trễ kinh. Tâm lý căng thẳng, stress, lo lắng có thể làm suy giảm hormone, khiến thói quen hàng ngày bị thay đổi và thậm chí ảnh hưởng đến phần vùng dưới đồi của não, nơi chịu trách nhiệm cho việc điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt. Theo đó, trong thời gian này bạn gái em nên dành thời gian nhiều hơn cho việc thư giãn tinh thần cũng như ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ để chu kỳ kinh nguyệt sớm ổn định trở lại. Nếu như bạn gái vẫn còn quá lo ngại về việc mang thai thì bạn đấy hãy mua que thử thai về kiểm tra sau khi bị chậm kinh 7-10 ngày hoặc đi đến cơ sở y tế tiến hành xét nghiệm máu để an tâm hơn.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
Nội dung khác
tiêu diệt, kẻ thù, chốn phòng the, cửa sổ tình yêu.
Khi biết nguyên nhân, có thể bạn sẽ nghĩ đến việc phải tìm cách nào điều tiết mọi chuyện để cuộc...
16:02 - Tin tức
LGBT, đồng tính, kỳ thị đồng tính tại nơi làm việc, cua so tinh yeu
Đối với những người LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới), sống thật với chính mình tại...
19:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, trầm cảm, quan tâm, rạch chân tay, tự tử, tâm sự, mẹ la mắng, trị liệu.
Quá nhiều sự việc như vậy dẫn tới em tự rạch tay, em cắn, cào xé mình đến khi bầm tím hoặc chảy...
10:02 - Tâm sự
Điểm mặt 3 item “mặc là đẹp” của hội sao Việt khi đi biển, lên đồ đơn giản cũng ra ảnh sống ảo ngàn like!
Chẳng cần lên đồ lỉnh kỉnh, đi biển cứ mang theo 3 item này như hội sao Việt là bạn sẽ có cả loạt...
14:35 - Tin tức
tình yêu đồng tính, yêu người có gia đình, băn khoăn tình cảm, người thứ 3.
Em biết lựa chọn này không hề dễ dàng, chuyện này sẽ khiến cả anh, vợ anh, các con anh và em đau...
12:03 - Tâm sự
thịt gà hầm tương miso, thịt gà hầm, bữa tối, bữa tối thơm ngon, bổ dưỡng, cua so tinh yeu
Mát trời làm bát gà hầm bổ dưỡng mà vẫn không hề gây ngán bởi đun với tương miso, thêm chút gạo...
06:35 - Tin tức
Nếu trót làm Single Mom, hãy là Single Mom hạnh phúc
Chỉ là một đoạn đường mà số phận, nếu ví như một game, thì nó là một level bạn phải chơi qua!
08:35 - Tin tức
sốt virus, nguyên nhân sốt virus, sức đề kháng thấp, triệu chứng sốt virus, sốt cao do vius, biểu hiện sốt virus, xử trí sốt virus, phòng ngừa sốt virus, theo dõi sốt virus
Sốt virus là bệnh lây qua đường hô hấp. Bệnh có tính chất lây lan rất nhanh, đối tượng dễ nhiễm...
20:05 - Kiến thức
mâu thuẫn với cha mẹ, mâu thuẫn anh chị em, căm hận gia đình chồn, nhẫn tâm hơn cả người dưng, báo hiếu
Ai nhìn vào cũng nói không qua khỏi vì rất nặng. Nhà chồng tôi thấy thế bèn từ chối hỗ trợ chăm...
12:02 - Tâm sự