Lo sợ mang thai sau khi "giúp đỡ" bạn trai
Chào chương trình, thời gian gần đây em rất lo lắng. Em và bạn trai rất yêu nhau trong một lần đi chơi, em có dùng tay giúp bạn trai xuất tinh sau đó em lau bằng khăn vải mỏng. Khoảng 20 phút sau em mang khăn về giặt sạch rồi và tắm lau rửa vùng kín. Vậy khả năng mang thai của em có thể xảy ra không ạ? Khi em rửa tay và tiếp xúc với nước, tinh trùng có thể sống và đi vào âm hộ của em được không ạ?

Chào em,
Về trường hợp của hai em, mình có dùng tay giúp bạn trai xuất tinh sau đó em lau bằng khăn vải mỏng. Khoảng 20 phút sau em mang khăn về giặt và tắm lau rửa vùng kín. Nếu quan hệ bằng tay hoặc hai em thực hiện các hành vi tình dục không xâm nhập thì không thể có thai được. Và tinh trùng ra ngoài môi trường tự nhiên, chỉ tồn tại được vài chục giây là sẽ bị “vô hiệu hóa”.
Vậy nên việc em giúp bạn trai xuất tinh bằng tay và dùng chiếc khăn có dính tinh dịch giặt rồi thì tinh trùng không thể sống sót được nên việc lau rửa vùng kín bằng khăn không đủ khả năng để mang thai em nhé. Mình không nên lo lắng quá nhiều, tuy nhiên em nên trạng bị thêm cho mình các kiến thức về quan hệ, sinh sản, tình dục, giới tính..vv Để tránh xảy ra các sự cố ngoài kiểm soát em nhé.
Chúc em sức khỏe.