"Loay hoay" mãi mà không "vào" được trong đêm "động phòng".
Em 21 tuổi em và chồng em mới cưới nhau. Tụi em quan hệ lần đầu nhưng sao chồng em đút mãi mà không vào được. có phải em bị gì không bác sĩ , hay kích thước âm đạo em quá nhỏ
âm đạo, cơ quan, sinh dục, quan hệ, tình dục, lần đầu, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cấu tạo âm đạo của phụ nữ giống như một dạng ống tinh xảo, bởi các nếp gấp niêm mạc, có độ đàn hồi cao, có khả năng co giãn rất tốt để phù hợp với rất nhiều kích thước dương vật khác nhau, hầu hết đều có thể giãn rất tốt để phù hợp với chức năng sinh sản của người phụ nữ sau này. Do đó thì việc em nghi ngờ do kích thước âm đạo quá nhỏ đến mức không quan hệ được thì rất hiếm khi xảy ra.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến việc quan hệ lần đầu gặp khó khăn như hai vợ chồng thiếu kinh nghiệm, màn dạo đầu quá ngắn không đủ kích thích em tiết dịch âm đạo, màng trinh quá dày, không thể phá được. Hoặc là do tâm lý căng thẳng khiến cơ âm đạo siết chặt, hay cũng có thể là do bất thường ở âm đạo do dị tật bẩm sinh,do có các khối u, polyp cản trở....
Em nên tâm sự với chồng để có sự kết hợp tốt trong những lần quan hệ tiếp theo và tự giải phóng suy nghĩ của em trong khi "ân ái", tránh lo lắng, căng thẳng quá mức. Trường hợp nếu như thử đủ mọi cách vẫn không quan hệ được em cần đến các cơ sở y tế chuyên Phụ khoa để các Bác sỹ thăm khám và xử lý giúp mình nếu như có các vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục em nhé.
Chúc em sức khỏe.
quyết định phù hợp, quyết định, lựa chọn hoàn hảo, khó khăn, lựa chọn, cửa sổ tình yêu
Khi em nói em mang thai anh bảo không thể cưới em thời điểm này được vì anh có hợp đồng hôn nhân...
tình yêu, cửa sổ tình yêu, tình cảm, quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu, san sẻ, niềm tin, tin tưởng
Bình thường, vì lịch học và thời gian trong môi trường công an khắt khe nên bọn em rất ít có thời...
độc thân, hẹn hò, tụ tập, giới thiệu, cô đơn, lời khuyên,chưa có người yêu, giục giã, hỏi han chuyện yêu, sợ có người tỏ tình, yêu muộn
Nhưng về phần em thì em cảm thấy việc có người lạ là nam nhắn tin em thấy sợ và không muốn trả...
thai lưu, tiêm thuốc, giữ thai, theo dõi, thai kỳ, cuasotinhyeu, tiền sử thai lưu
Chào bác sĩ, em năm nay 29 tuổi. Em có tiền sử thai lưu hai lần,
dùng thuốc khi mang thai, sảy thai, nội tiết, thăm khám, cuasotinhyeu
Em mới thử que thử lên 2 vạch hôm 28/2, cách đây 5 tháng em bị sảy thai tự nhiên khi thai 6 tuần...
Nội dung khác
Bảo vệ, sức khỏe tim, vào mùa hè, cửa sổ tình yêu.
Khi nhiệt độ tăng cao, cơ thể có nguy cơ cao bị say nóng, mất nước, rối loạn nhịp tim, viêm họng...
10:02 - Tin tức
chồng coi thường, phục dịch, ép quan hệ, không có nhu cầu, muốn ly hôn
Thế nhưng, dù tôi và chị giúp việc có cố gắng cũng không làm hài lòng được anh: thỉnh thoảng về...
16:00 - Tâm sự
mẹ chồng, coi thường, cãi vã, không cho dậy con, mệt mỏi, chán chường
Và tôi cũng cảm thấy tôi không bao giờ hòa hợp với bà được cho dù thời gian cũng đã gần 10 năm...
12:05 - Tâm sự
chán chồng, người cũ xuất hiện, muốn ngoại tình, hối hận, muốn quan tâm nhau
Có lẽ vì sự vô tâm, hờ hững của chồng làm em lại càng hay so sánh cảm giác khi ở bên người cũ, và...
12:05 - Tâm sự
Hôn nhân rạn nứt, Trầm cảm, Mất niềm tin vào chính mình, cuộc hôn nhân hiện tại, nghi ngờ chồng ngoại tình.
Anh kiêng cữ để không có con và rồi chính chúng tôi lại khó có con, lỗi cũng một mình tôi chịu....
12:05 - Tâm sự
tuyến vú, sinh lý, ảnh hưởng nội tiết lên tuyến vú, chu kỳ kinh nguyệt, thay đổi, rụng trứng
Những thay đổi mô học của vú bình thường có liên quan đến những biến đổi về nội tiết trong chu kỳ...
20:05 - Kiến thức
Lạ miệng, với món ngon, từ sung giòn tan, cửa sổ tình yêu.
Từng quả sung giòn tan, thơm thơm, chua chua cay cay, chống ngán cực kỳ hiệu quả. Bạn hãy làm...
20:00 - Tin tức
Bảo vệ sức khỏe trong mùa nắng nóng, mùa nắng nóng, bảo vệ sức khỏe, cua so tinh yeu
Mùa hè tới cũng là mùa thi của các em học sinh. Nhưng mùa hè với thời tiết nóng bức và độ ẩm cao...
10:02 - Tin tức
vợ cũ, bạn gái mới, gia đình, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu, ly hôn
Tôi rụng rời chân tay, xe máy loạng choạng suýt gây ra tai nạn. Dựng xe vào lề đường, tôi lao...
10:35 - Tin tức