Lối sống lành mạnh có giúp " cậu nhỏ" cương được "hết cỡ" không ?
Chào bác sĩ,
Cháu là nam. Trong khoảng 5 tháng gần đây, cháu có thói quen th.d với tần suất 3 lần/tuần và thường xuyên bị stress. Khi th.d, dv thường không cương hết cỡ như trước nên cháu lo mình bị rối loạn cương. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu mình thay đổi lối sống như chăm tập thể dục, ăn uống sinh hoạt điều độ, kiểm soát stress thì bệnh có khỏi không ạ hay phải dùng thuốc ?
Cháu cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng t.d ở nam giới, là tình trạng d.v không cương cứng lên được hoặc không đủ cương cứng để thực hiện quá trình qhtd. Không rõ là cháu có qhtd thực sự chưa ? Hay mới chỉ có hành vi th.d ? Bởi việc chẩn đoán rối loạn cương dương chỉ được áp dụng cho những nam giới đã có sự qhtd điều độ trong một thời gian. Nếu như cháu chỉ có th.d thì hiện tượng " cậu nhỏ " của cháu cương không hết cỡ vẫn chưa được coi là dấu hiệu của tình trạng rối loạn cương dương.
" Cậu nhỏ " không cương được hết cỡ có rất nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó phải kể đến như sự bất ổn về tâm lý (  tâm lý căng thẳng, stress, lo lắng kéo dài ), tần suất th.d không phù hợp ( quá nhiều hoặc khi không thực sự ham muốn ), chế độ ăn uống không hợp lý, thói quen dùng nhiều các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, đồ uống có cồn, lười tập thể dục thể thao, sử dụng một số loại thuốc như thuốc chữa bệnh tâm thần, trầm cảm, tim mạch, tăng huyết áp…
Nguyên nhân khiến cho " cậu nhỏ" của cháu cương không hết cỡ sẽ có thể là do thường xuyên bị stress, căng thẳng, mệt mỏi. Cho nên việc cháu thay đổi lối sống, tạo cho mình một lối sống lành mạnh và khoa học như đã nêu ở trong thư thì tình trạng hiện giờ của cháu có cơ hội được cải thiện. Bên cạnh đó, cháu cũng nên giảm tần suất th.d của mình xuống, bởi không phải thể trạng của nam giới nào cũng có thể áp dụng tần suất 3 lần/ tuần. Nếu cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, stress thì cần phải giảm tần suất này xuống. Ngoài ra, cháu cũng không nên thức quá khuya, thay vào đó hãy đi ngủ đúng giờ ( trước 22h30), việc thức khuya nhiều sẽ khiến cho sức khỏe tổng thể và sức khỏe sinh lý của cháu bị giảm sút rất nhiều.
Chúc cháu luôn khỏe mạnh và hạnh phúc !
Nội dung khác
Quá yêu món thịt nướng, người đàn ông mắc ung thư đại trực tràng
Ung thư đại trực tràng không có biểu hiện rõ ràng ở các tổn thương tiền ung thư hay các triệu...
10:35 - Tin tức
Băn khoăn giới tính, Song tính, nhận diện giới tính, cộng đồng LGBT, ngộ nhận tình cảm, cua so tinh yeu
Điều này làm em thấy mình thật thảm hại, và em rất khó chịu mỗi khi cái nhu cầu đó hiện lên. Do...
15:05 - Tâm sự
Yếu sinh lý và những hệ lụy khó lường
Yếu sinh lý là một trong những bệnh nam khoa phổ biến gây ám ảnh cho cánh mày râu. Bệnh có thể...
09:05 - Kiến thức
Mùng 1 tháng 5 âm lịch: Dâng cúng hoa gì để cầu được ước thấy
Từ xa xưa, người Việt tin rằng chọn đúng loại hoa dâng cúng vào ngày mùng 1 âm lịch sẽ mang đến...
15:35 - Tin tức
Tập làm đẹp bằng son "chợ trời", môi thiếu nữ sưng phù, rỉ máu
Thiếu nữ tập làm đẹp nên lên mạng tìm mua son môi "xịn" giá rẻ. Chỉ sau vài lần sử dụng...
10:35 - Tin tức
tuyệt chiêu trên giường, chuyện phòng the, cua so tinh yeu
Cũng có những người thích chinh phục mẫu phụ nữ cá tính, thế nhưng phần đông nam giới sẽ đều “tan...
16:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, vợ chồng, ngoại tình, ông ăn chả, bà ăn nem, con cái, ly hôn.
Tôi rất muốn tha thứ để vợ tôi quay về vì con cái cần có mẹ; nhưng không lúc nào tôi không bị ám...
10:02 - Tâm sự
cô gái khỏa thân, chuyện hi hữu, nước nga, cua so tinh yeu
Cảnh sát Nga đang điều tra một cô gái sau khi nhận thông báo người này khỏa thân và quăng lốp xe...
07:02 - Tin tức
Ảnh cưới, Cường Đô La, Đàm Thu Trang, cửa sổ tình yêu.
Không chỉ khoe ảnh cưới cá tính, Quốc Cường còn khiến khán giả bất ngờ khi công khai bày tỏ tình...
13:02 - Tin tức