Lý do khiến "cậu bé" bị buốt sau " chuyện đó" 1 tiếng là gì ?
Xin chào bác sĩ,
Năm nay em 27 tuổi. Khoảng thời gian đổ về đây, em thấy mình có một điều bất thường đó là lúc x.tinh thì có cảm giác bình thường nhưng khoảng hơn 1 giờ thì thấy hơi buốt ở dv. Em vẫn đi tiểu vẫn bình thường. Bác sĩ cho em với các dấu hiệu này thì em có bị sao không ạ ? Mong bác sĩ tư vấn dùm em.
Em xin cảm ơn.

Chào em,
Hiện tượng "cậu nhỏ" bị buốt là một trong những triệu chứng thường gặp ở nam giới và dễ khiến cánh mày râu lo lắng, bất an. Tình trạng này có thể xuất hiện bất ngờ hoặc liên tục và kéo dài. Mức độ ảnh hưởng của tình trạng này tới sức khỏe sẽ phụ thuộc vào mức độ và nguyên nhân gây ra nó.
Thực ra, có rất nhiều nguyên nhân gây ra triệu chứng buốt dv sau khi qh, có thể do thói quen sinh hoạt hoặc là do các bệnh lý gây nên. Trong nhiều trường hợp, nguyên nhân gây ra tình trạng buốt dv có thể xuất phát từ các thói quen sinh hoạt không tốt của nam giới như không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục hàng ngày, trước và sau khi qh; th.d hoặc qhtd mạnh bạo, quá độ, không đúng tư thế; vận động làm việc quá sức, ... Tuy vậy, dấu hiệu buốt dv cũng có thể là triệu chứng của các bệnh lý nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, lậu...
Nếu tình trạng buốt dv sau khi qh của em thi thoảng mới xuất hiện và không kéo dài thì không quá đáng lo ngại. Em chỉ cần lưu ý về thói quen vệ sinh cá nhân, thói quen sinh hoạt, ăn uống, vận động của mình là được. Tuy nhiên, nếu triệu chứng buốt dv của en diễn ra thường xuyên, liên tục, kéo dài hoặc kèm theo các triệu chứng bất thường khác như tiểu buốt, tiểu rắt và nóng, đầu dv sưng đỏ... thì đây rất có thể là dấu hiệu của bệnh lý. Lúc này em cần phải đi đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.
Chúc em và gia đình sức khỏe !