Ma túy đá thủ phạm gây “bất lực” chốn “phòng the”?
Em lỡ sử dụng ma túy đá. Bây giờ em phát hiện mình bị chứng rối loạn cương dương và không xuất tinh được. Em dạo này cũng có nhiều triệu chứng rồi ạ.
rối loạn cương dương, không xuất tinh, ma túy đá, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Theo số liệu điều tra từ thực tế của các trung tâm y tế thì, nam giới sử dụng ma túy đá có đến 40% là bị mắc phải các bệnh như là: Rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý,..vv Ma túy đá và các chất kích thích sẽ khiến cho việc sản xuất các hoocmon testosterone bị suy giảm và cũng là nguyên nhân gián tiếp khiến cho số lượng tinh trùng và chất lượng tinh trùng bị giảm và yếu đi.
Vậy nên về tình trạng của em gặp phải vấn đề về rối loạn cương dương cũng là điều dễ hiểu và khi dương vật không thể cương cứng hay không duy trì độ cương cứng trong khi quan hệ chính là nguyên nhân gây ra không xuất tinh. Việc đầu tiên của em là mình nên ngừng sử dụng ma túy đá lại và tốt nhất không nên động đến.
Sau đó em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa nam học để thăm khám và xác định tình trạng hiện tại. Bác sĩ sẽ có hướng xử trí kịp thời em nhé. Hơn nữa mình nên kết hợp ăn uống bổ sung chất, nghỉ ngơi điều độ. Vận động tập luyện thể dục thể thao, tao cho chính bản thân minh có một cuộc sống lành mạnh thì chắc chắn tình trạng của em sẽ sớm cải thiện thôi.
Chúc em sức khỏe.