"Mắc kẹt" giữa chừng do "cô bé" quá ...hẹp?
Chào chương trình ,em năm nay 30 tuổi ,vừa kết hôn được 1 tháng .chuyện quan hệ vợ chồng gặp chút vấn đề nên em muốn nhờ chương trình tư vấn giúp đỡ .cụ thể là khi làm chuyện đó thì em có cảm giác như là âm đạo của vợ em hẹp vì dương vật em chỉ vào được khoảng 1 nửa dù cố gắng thế nào cũng không vào sâu hơn được mặc dù dương vật em cũng chỉ bình thường chứ không phải lớn gì lắm .em muốn nhờ chương trình tư vấn giúp để em hiểu nguyên nhân là vì sao ,liệu có thể khắc phục được không ,và nếu như em xuất tinh khi dương vật chỉ vào được như vậy thì vợ em có thể thụ thai được hay không ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Chuyện chăn gối với những cặp vợ chồng mới kết hôn bao giờ cũng có thể xảy ra một số việc không mong muốn. Với việc ân ái khó khăn thì có thể do nguyên nhân:
- Không do bệnh lý: Người vợ chưa sẵn sàng quan hệ khiến thành âm đạo bị co thắt và gây nên tình trạng khó khăn trong lúc quan hệ. Hoặc là với một số người phụ nữ có màng trinh dầy khiến việc quan hệ không thể thực hiện được. Tư thế quan hệ không phù hợp cũng có thể là một nguyên do
- Do bệnh lý:  tình trạng viêm nhiễm âm đạo khiến dịch tiết âm đạo ra ít hơn khiến việc quan hệ trở nên khó khăn, dị vật hoặc polyp âm đạo, cấu tạo âm đạo bất thường,......
Tùy vào từng trường hợp và nguyên nhân có thể không hoặc có ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, ví dụ như việc màng trinh dày nhưng vẫn có kinh  nguyệt đều hoặc  âm đạo co thắt do tâm lý thì không ảnh hưởng đến quá trình mang thai . Thế nhưng việc khó khăn quan hệ do bệnh lý như cấu tạo âm đạo bất thường, dị vật, viêm âm đạo hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến khả năng có thai
Trước mắt em nên nói với vợ mình thả lỏng tâm lý mỗi lần quan hệ, chia sẻ những lo lắng của cô ấy, nếu cô ấy chưa sẵn sàng cũng không nên cố gắng quan hệ, nếu vợ mình có những biểu hiện như đau đớn, khô âm đạo, .... thì nên cân nhắc chuyện đưa vợ đi thăm khám tại các chuyên khoa y tế.
Chúc em mạnh khoẻ hạnh phúc!
sau sinh, sức khỏe, sa cổ tử cung, ảnh hưởng, phẫu thuật, điều trị, cuasotinhyeu
Mỗi lần vệ sinh em sờ thì thấy cổ tử cung nằm rất gần bên ngoài âm đạo , rồi không có hiện tượng...
hồng phiến, ra máu, âm đạo, ma túy, phụ khoa, cuasotinhyeu
Cách đây mấy hôm em có dùng hồng phiến và bị ra máu ở âm đạo ạ. Không dùng thì không ra dùng thì...
Khi tình yêu trở thành "gánh nặng"
Anh có nói lý do anh muốn chia tay là quá mệt mỏi, áp lực, không thể cố gắng, em là người nước...
không cứng được, rối loạn nội tiết, có lợi cho sức khỏe, tâm lý, cuasotinhyeu
em do thủ dâm nhiều nên bây giờ khó cứng, phải tác động khá lâu và khá ỉu.
thuốc phá thai, băng huyết, chu kỳ kinh nguyệt, tự ý uống thuốc, cuasotinhyeu
em có uống thuốc phá thai. Liều thứ 2 uống sau 48 giờ nhưng 2 tiếng sau không thấy gì, nhưng sau...
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, chia tay, yêu xa, tha, còn hơn, chấp nhận, nói chuyện, thay đổi, đi nhật, thử thách, hạnh phúc
Mình có tìm hiểu bằng nhiều cách thì biết được lý do, bạn ấy có xác định sẽ đi Nhật 3 - 5 năm và...
10:02 - Tâm sự
Nhiễm Chlamydia trachomatis - tác hại khó lường, tác hại, cua so tinh yeu
Chlamydia tracomatis là một loại vi khuẩn. Nhiễm khuẩn Chlamydia là chứng bệnh dễ gặp trong các...
13:35 - Tin tức
Những hành động lãng mạn trong tình yêu nàng nào cũng muốn
Lãng mạn không phải là điều gì xa lạ, trong cuộc sống, đặc biệt là trong tình yêu, người ta cứ...
08:35 - Tin tức
Đàn ông, nước mắt, đổi ra tiền, đàn bà, trở thành tỷ phú, giữ gìn tình yêu, chia tay, cua so tinh yeu
Đôi khi họ chẳng dám mơ cho mình một điều gì tuyệt mỹ. Họ chỉ dám nghĩ về một cuộc sống yên lành...
19:00 - Tin tức
Cách phối áo thun đồng phục đẹp chuẩn chỉnh không thể bỏ qua
Khi diện áo thun đồng phục, ai cũng muốn tìm ra cách phối đồ đẹp để hài hòa với tập thể nhưng...
14:35 - Tin tức
5 món ăn siêu ngon từ quả bơ vừa tốt cho sức khỏe lại giúp chị em giảm cân vèo vèo
Nếu thích ăn bơ, chị em có thể thực hiện ngay những món ăn siêu ngon này. Nó chẳng những tốt cho...
12:05 - Tin tức
Lòng dạ đàn ông, đàn ông tồi tệ, Vỏ bọc hoàn hảo, Chọn người sao cho đúng, Tình yêu và hôn nhân, Yêu nhầm người, Cưới nhầm chồng, cua so tinh yeu
Không sợ một người đàn ông xấu xa, tồi tệ thể hiện rõ bản chất ra bên ngoài. Chỉ sợ những gã đàn...
19:00 - Tin tức
món ăn kinh dị nhất thế giới, thức ăn, đặc sản bốc mùi
Có nhiều món ăn được xem là đặc sản của các quốc gia lại khiến không ít thực khách phải bịt mũi,...
14:35 - Tin tức
Nhiễm chlamydia trachomatis, hệ lụy, cửa sổ tình yêu.
hlamydia trachomatis là 1 trong 3 loài thuộc nhóm Chlamydia- nguyên nhân rất quan trọng gây mù...
13:02 - Tin tức