Mang thai khi đang dùng thuốc ngừa thai thì có ảnh hưởng gì không ?
Chào bác sĩ !
Em uống thuốc tránh thai có thai có ảnh hưởng gì không ạ? Tháng tết 2020 em đã bị sảy 1 bé. Giờ em có thì có ảnh hưởng gì đến thai không ạ ? Em đang rất lo lắng nên mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ .
Em xin cảm ơn bác sĩ !
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em !
Thay mặt chương trình, cảm ơn em vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi thông qua trang www.cuasotinhyeu.vn. Thuốc tránh thai có tác dụng ngăn cản sự tiếp xúc của t.trùng với trứng, nó có chứa hormon ngăn cản sự rụng trứng của phụ nữ, làm đặc nút nhầy cổ tử cung khiến tinh trùng khó xâm nhập... Thuốc tránh thai hiện này bao gồm có 2 loại chính là tránh thai khẩn cấp và tránh thai hàng ngày. Cả 2 loại thuốc đều có chung công dụng ngừa thai và đương nhiên loại thuốc nào cũng ẩn chứa những tác dụng phụ. Thông thường, thuốc ngừa thai hàng ngày thường sẽ ít có tác hại hơn thuốc ngừa thai khẩn cấp do liều lượng thấp hơn.
Đối với cả hai loại thuốc tránh thai hàng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp thì đến hiện nay chưa có bằng chứng hay tài liệu nghiên cứu nào ghi nhận việc chúng sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai như gây dị tật, chết lưu thai. Thực tế cho thấy nhiều trường hợp trót sử dụng thuốc tránh thai nhưng vẫn có thai thì vẫn có thể sinh bé khỏe mạnh. Tuy nhiên nếu như cơ địa nội tiết của người mẹ không ổn định thì khi dùng thuốc này trong thời gian đầu thai kỳ có thể dẫn đến xuất huyết bất thường, động thai, dọa sảy.
Sảy thai là tình trạng mất thai tự nhiên trước tuần 20 của thai kỳ. Sảy thai đa phần  chỉ xảy ra một lần và đa số phụ nữ sau sảy thai có thể tiếp tục bắt đầu một thai kỳ mới hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, sẽ vẫn có những trường hợp bị sảy thai lại trong lần mang thai kế tiếp hoặc sảy thai liên tiếp nhiều lần. Nhưng nguy cơ sảy thai lặp lại trong lần mang thai kế tiếp ở nữ giới đã từng bị sảy thai một lần chỉ có khoảng 20%. Do vậy, em không nên quá lo lắng về vấn đề này. Nếu tình trạng đó xảy ra với em thì em nên đi khám chuyên sâu về sinh sản, vì có một số bất thường liên quan đến cấu trúc gen, bất đồng nhóm máu mẹ con, tế bào miễn dịch với thai cao, ...tình trạng này sẽ được khắc phục khi có can thiệp phù hợp.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Bài viết tham khảo thêm : Để sinh ra một em bé khỏe mạnh.
mang thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, tụ dịch, sảy thai,động thai, dùng thuốc
Em có thai 5 tuần.bi động thai có tụ dịch dưới màng đệm .khối echo kém chiếm 20% chu vi túi thai....
đi lấy chồng, con ở với ông bà, chồng mới không cho nuôi con, lời hứa với vợ cũ, con khó bảo
Năm nay cháu ở với ông bà ngoại năm thứ hai nhưng tính cách cháu thay đổi do thiếu tình cảm, cháu...
Nổi mụn ở lưng có phải là dấu hiệu của bệnh xã hội không ?
Em có qh không an toàn khoảng 1 tháng trước. Thời gian gần đây thì có nổi dải mụn không đau không...
Mới mổ sắp xương được 6 tháng mà đã phải tháo nẹp!!!
Cháu năm nay 15 tuổi và đã mổ một lần sắp xương có nẹp cố định. Tính bây giờ đã được khoảng 6...
Vì không làm "chuyện đó" với anh được nên em phải tìm người khác để "thử"
Tụi em chỉ có những cử chỉ gần gũi với nhau chứ q.h không được. Vài lần như vậy em đâm ra chán...
giãn não thất, đường kính, não úng thủy, dịch não tủy, não thất bên, não thất iii, cuasotinhyeu
em đang mang thai tuần thứ 27 nhưng đi khám về bác sĩ bảo thai nhi bị giãn não thất nhẹ, d=11mm
Vì sao đã trễ kinh 2 tháng nhưng thử 7 lần que đều chỉ lên 1 vạch ?
Hiện tại em đã bị chậm kinh 2 tháng hoặc có thể hơn 2 tháng do em không nhớ chính xác ngày kinh...
GS, túi thai, thai nhi, tử cung, thuốc Duphaston, ngực căng, kích thước, cuasotinhyeu
Chu kỳ kinh nguyệt của em tương đối đều, thường là 28-30 ngày, kỳ kinh cuối là 8/1/2020. Sau khi...
chảy mủ, màu vàng, tiểu đau và rát, bệnh lậu, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, tiểu buốt, tiểu rắt, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, mới đây được 3 ngày dương.v em hay ra chất giống mủ màu vàng và khi...
Sau sinh mổ bao lâu thì nên " chăn gối " trở lại ?
Em đang có 1 vấn đề mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Chuyện là vợ em vừa trải qua ca sinh mổ thành...